Dương Tử 'báo hại' Đặng Vi bị cắt sóng khỏi 'Trường Tương Tư 2', khiến dân tình bức xúc?

Mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Đặng Vi có nguy cơ bị cắt sóng khỏi "Trường Tương Tư 2" vì Dương Tử báo hại, khiến dân tình bức xúc.

Dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử và dàn trai trẻ đóng chính đang là dự án được mong chờ lên sóng nhất năm nay.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc một bức ảnh quảng cáo của dự án này lại thiếu mất Đặng Vi.

Dương Tử báo hại Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?-1

Chưa hết, còn có nguồn tin tiết lộ rằng các cảnh quay của nhân vật Đồ Sơn Cảnh do Đặng Vi đảm nhận ở mùa 2 sẽ bị xóa bỏ, thậm chí cốt truyện và chuyện tình cảm giữa Đồ Sơn Cảnh và Tiểu Yêu (Dương Tử) cũng sẽ có thay đổi.

Không những thế, netizen phát hiện ra việc Đặng Vi vắng bóng trong ảnh chụp chung với các diễn viên khác trong Trường Tương Tư vốn là ảnh quảng cáo cho mùa đầu tiên, theo suy đoán, có lẽ bởi vì lúc đó Đặng Vi vẫn còn là ngôi sao kém tiếng nên đã bị bỏ qua.

Dương Tử báo hại Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?-2

Nhiều khán giả cho rằng một phần nguyên nhân của sự việc này do cuộc đại chiến giữa fan của Dương Tử và Đặng Vi từ trước thềm Tết Nguyên đán 2024 đến nay.

Nguyên nhân mâu thuẫn của fan hai nhà xuất phát từ một cuộc phỏng vấn của Dương Tử. Trong Trường Tương Tư, đứng trước nhiều chàng trai đều dành tình cảm đặc biệt cho mình, nhân vật nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) đã chọn Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai).

Dương Tử báo hại Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?-3

Nguyên nhân là vì sự tử tế, thiện lương và cảm giác ấm áp mà anh mang lại cho mình. Tuy nhiên, khi Dương Tử được hỏi ngoài đời thì cô sẽ chọn ai, nữ diễn viên lại cho biết cô sẽ không chọn Đồ Sơn Cảnh mà chọn nam phụ Phong Long.

Dương Tử còn nói thêm, Đồ Sơn Cảnh cũng thích hợp để kết hôn “chung sống qua ngày” nhưng về một mặt nào đó thì có thể nói là quá nghe lời gia tộc, người nhà. Bởi vậy, nếu là Dương Tử, cô sẽ chọn nam phụ Phong Long cởi mở, thẳng thắn, tươi sáng như ánh mặt trời.

Dương Tử báo hại Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?-4

Lời nhận định này của Dương Tử khiến fan Đặng Vi không hài lòng khi nhận xét cả về nhân vật của bạn diễn.

Fan Đặng Vi cho biết, không quan tâm tới sự lựa chọn của Dương Tử nhưng cô không nên nhận xét kém tích cực về nhân vật của người khác.

Dương Tử báo hại Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?-5

Tuy nhiên, fan Dương Tử cho rằng fan Đặng Vi quá nhạy cảm. Trong cuộc phỏng vấn, Dương Tử được hỏi mới trả lời, đưa ra nhận định về cả các nhân vật khác do Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý đảm nhiệm chứ không phải mình Đặng Vi.

Dương Tử báo hại Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?-6

Mặc dù tin đồn những cảnh quay của Đặng Vi trong Trường Tương Tư 2 bị xóa bỏ chưa được xác thực nhưng vẫn gây tranh cãi xôn xao cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-tu-bao-hai-ang-vi-bi-cat-song-khoi-truong-tuong-tu-2-khien-dan-tinh-buc-xuc-659486.html

Đặng Vi Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao