Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo

Đường Yên gây ấn tượng với visual hoàn hảo, nét căng qua ống kính "hung thần" Getty Images dù đã ở độ tuổi 40.

Rạng sáng ngày 28/2 (theo giờ Việt Nam), show diễn Fall/ Winter 2024 của Saint Laurent (thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week) đã diễn ra với sự tham gia dàn khách mời đình đám cùng trang phục ấn tượng, sang chảnh. 

Góp mặt ở sự kiện này, Đường Yên gây sốc khi khoe visual cực bén trong set trang phục đắt tiền. Ở tuổi 40, lại qua ống kính "hung thần" Getty Images, mỹ nhân Cbiz vẫn đẹp rạng ngời. Trong set trang phục kaki thời thượng, mỹ nhân Phồn Hoa được nhận xét cool ngầu và quyền lực. 

Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-1Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-2Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-3Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-4Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-5

Thời điểm cuối 2023, đầu 2024 có thể thấy là giai đoạn rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất của bà xã La Tấn khi sau nhiều năm không đóng phim, Đường Yên có màn trở lại cực ấn trượng trong Phồn Hoa, đóng chính với Hồ Ca, Mã Y Lợi, Tân Chỉ Lôi. 

Bộ phim dẫn đầu năm 2024 về số lượng quảng cáo chiếu xuyên suốt, thiết lập kỷ lục phá rating 2% chỉ trong 9 phút đầu tiên ra mắt, đồng thời sở hữu số điểm cao vút 8,3/10 trên Douban (trước đó, điểm Douban phim là 8,1).

Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-6

Hiện phim đã công chiếu full từ lâu nhưng điểm Douban phim càng tăng mạnh. Điều này cho thấy sức hút của phim ngày một lớn với khán giả.

Ngoài ra, từ khóa "Đường Yên khóc" đã lên thẳng hạng 2 hot search Weibo tại thời điểm chiếu phim, nhận về hơn 110 triệu lượt xem. Cảnh khóc của nhân vật Uông tiểu thư do Đường Yên đóng chính trong phim được khán giả khen ngợi hết lời. Trong phân đoạn, Đường Yên chỉ ngồi đó, dùng ánh mắt chứa đầy uất ức, căm phẫn và đau đớn hướng đến đối phương, sau đó trào nước mắt. Không cần câu thoại nào, nữ diễn viên vẫn khiến người xem phải đồng cảm, thương thay cho tình cảnh của nhân vật.

Đường Yên khoe visual cực mướt tại show Saint Laurent: U45 vẫn đẹp đến chao đảo-7

Nhiều netizen nhận định, sau một thời gian bị các sao nữ Trung Quốc khác lấn át, Đường Yên nay đã lấy lại vị thế với "Phồn hoa". Phim liên tục lập kỉ lục; được cho là xứng đáng là tác phẩm Hoa ngữ hay nhất đầu năm 2024.

Theo  Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/uong-yen-khoe-visual-cuc-muot-tai-show-saint-laurent-u45-van-ep-en-chao-ao-652794.html

Paris Fashion Week Tuần lễ thời trang Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao