Duy Mạnh nói đùa về dàn cầu thủ nhập tịch, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phản ứng

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Erick Thohir phát biểu đầy tự tin về 2 trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

"Có lẽ họ đang lo lắng vì lý do khiến đội tuyển Indonesia dưới thời của tôi lại trở nên tốt hơn", ông Erick Thohir - Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) nói về trận đấu giữa đội nhà và đội tuyển Việt Nam sắp tới ở vòng loại World Cup 2026. 

Trong nhiều năm qua, các đại diện ndonesia không có kết quả tốt khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam thời ông Park Hang Seo. Tuy nhiên, trong 2 lần chạm trán ở SEA Games 32 (đội U23) và Asian Cup 2023 (đội tuyển quốc gia), đội bóng xứ vạn đảo đều giành chiến thắng.

Duy Mạnh nói đùa về dàn cầu thủ nhập tịch, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phản ứng-1
Ông Erick Thohir - Chủ tịch LĐBĐ Indonesia.

Ông Erick Thohir nói thêm: "Có lẽ 5 hay 6 năm trước, chúng tôi cũng nhìn sang đội tuyển Việt Nam như vậy. Tại sao họ lại tốt hơn? Không sao cả, hai bên đều lo lắng. Điều quan trọng là kết quả. Đó là điều bình thường". 

Trong đợt tập trung lần này, đội tuyển Indonesia điền tên 11 cầu thủ nhập tịch. Phần nhiều trong số này có gốc gác Hà Lan như Sandy Walsh, Justin Hubner, Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On, Marc Klok, Ivar Jenner và Rafael Struick.

Những cầu thủ nhập tịch tăng cường sức mạnh của đội tuyển Indonesia, giúp họ có thêm lợi thế khi chạm trán đội tuyển Việt Nam. Đội bóng xứ vạn đảo đặt nhiều quyết tâm để đánh bại tuyển Việt Nam, qua đó hướng đến suất đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

Ông Erick Thohir có buổi gặp với HLV Shin Tae-yong để bàn về công tác chuẩn bị của đội tuyển Indonesia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không đảm bảo thắng cả hai trận.

Tuy nhiên, ông tin rằng, trận lượt đi trên Gelora Bung Karno sẽ khó khăn hơn vì sức ép lớn và các cầu thủ từ châu Âu vừa bay về Indonesia nên không có nhiều thời gian nghỉ.

Trận lượt đi giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra tại Gelora Bung Karno, ngày 21/3. Trận lượt về tổ chức tại Mỹ Đình sau đó 5 ngày.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/duy-manh-noi-dua-ve-dan-cau-thu-nhap-tich-chu-tich-ldbd-indonesia-phan-ung-ar858839.html

Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao