Tiền đạo Tuấn Hải vắng mặt tại 2 trận đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia

Phạm Tuấn Hải cần 1 tháng để hoàn toàn bình phục nên chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu gặp Indonesia sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

VOV đưa tin, cuối trận đấu Hà Nội FC gặp Quảng Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải phải lên xe cấp cứu vào bệnh viện sau tình huống vào bóng rất nguy hiểm của hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến bên phía Quảng Nam.

Kết quả kiểm tra cho thấy Tuấn Hải không bị tổn thương xương ống đồng như những lo ngại ban đầu. Tuy nhiên, nam cầu thủ cần 1 tháng để hoàn toàn bình phục do bị tổn thương vùng khớp cổ chân phải.

Như vậy, Tuấn Hải chắc chắn vắng mặt trong 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026, khi các trận đấu này sẽ diễn ra vào 21/3 và 26/3. 

Ngoài ra, việc nghỉ thi đấu 1 tháng cũng khiến tiền đạo sinh năm 1998 bỏ lỡ 3 trận đấu của Hà Nội FC, bao gồm 2 trận ở V-League (ngày 31/3 và ngày 4/4) cùng 1 trận ở Cúp Quốc gia (ngày 12/3).

Tiền đạo Tuấn Hải vắng mặt tại 2 trận đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia-1
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ảnh: VTC News

Từ đầu mùa, Tuấn Hải đã ra sân 18 trận cho Hà Nội FC trên tất cả các đấu trường và ghi được 8 bàn thắng cho đội bóng thủ đô. Theo VTC News, trong giai đoạn vừa qua, anh cũng là tiền đạo trụ cột, đóng góp lớn vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

HLV Philippe Troussier từng đánh giá bóng đá Việt Nam thiếu tiền đạo giỏi. Hiện giờ, chiến lược gia này thậm chí còn không có được sự phục vụ của những “quân bài” quen thuộc.

Trước đó, Nguyễn Đình Bắc - người thường xuyên toả sáng bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ vì vi phạm nội quy sinh hoạt chung. Anh phải ngồi ngoài sân trong thời gian vừa qua.

Nguyễn Tiến Linh không đạt phong độ cao, còn Văn Tùng chấn thương và bỏ lỡ cả giải U23 châu Á 2024 vào tháng 4. Văn Toàn là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất, tuy nhiên, “chân sút” này chỉ hiệu quả khi được xếp ở 2 hành lang cánh.

Không loại trừ khả năng HLV Philippe Troussier phải tính đến phương án triệu tập thêm các tiền đạo trẻ và tạo điều kiện cho họ thử sức ở các trận đấu lớn. 

Được biết, ở các đợt tập trung trước đây, Nguyên Hoàng và Vĩ Hào là hai tiền đạo trẻ thường xuyên được tập trung cùng đàn anh. Tại mùa này, Nguyên Hoàng đã ra sân 8 trận cho CLB Thanh Hoá, ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-tuan-hai-vang-mat-tai-2-tran-doi-tuyen-viet-nam-gap-indonesia-a613684.html

Tuấn Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao