Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang

Áo dài Minh Khang mang đến BST áo dài lụa mùa thu 2020 với những thiết kế cách tân duyên dáng, tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Áo dài là niềm tự hào của phái đẹp Việt. Trong áo dài ẩn chứa hồn quê hương, những giá trị văn hóa truyền thống cho dù trải bao thăng trầm, thay đổi. Là lễ phục, được mặc trong nhiều dịp, sự kiện quan trọng, áo dài nay được các nhà thiết kế Việt cải biến, thổi vào hơi thở hiện đại để trở nên thời thượng hơn, có tính ứng dụng cao, hòa nhịp vào dòng chảy thời trang đương đại.

Minh Khang cho ra BST áo dài cách tân ấn tượng cho mùa thu 2020 mang màu sắc dịu dàng, nhẹ nhàng, đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa truyền thống vừa thời trang.

Các trang phục từ Minh Khang được may sắc nét, thể hiện đẳng cấp người mặc. Một trong những chất liệu được Minh Khang lựa chọn là lụa - chất vải cao cấp, sang trọng. Khi nhắc đến áo dài lụa, người ta sẽ nghĩ đến một chất vải đẹp, thể hiện sự sang trọng của người mặc.

Trong lễ cưới, áo cưới lụa có những họa tiết nhỏ thêu hoa hoặc đính hạt làm điểm nhấn, tạo sự ấn tượng cho tổng thể áo dài. Những họa tiết đang ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây như: hoa hồng, hoa đào, cánh bướm, hình chim phụng… được thêu rất tỉ mỉ, công phu tạo nên nét chấm phá tinh tế cho trang phục. 

Với BST áo dài cách tân mới của Minh Khang, phái đẹp sẽ được tôn vẻ đẹp nữ tính, hiện đại và không kém phần sang trọng với chất liệu lụa cùng các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ.

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-1

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-2

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-3

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-4

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-5

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-6

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-7

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-8

Duyên dáng ngày thu với áo dài lụa Minh Khang-9

Áo dài Minh Khang

- Địa chỉ: Thôn Cổ Chất, xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 033 218 1402

- Email: aodaiminhkhang@gmail.com

- Website: www.aodaiminhkhang.xyz

 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duyen-dang-ngay-thu-voi-ao-dai-lua-minh-khang-n-240756.html

áo dài cách tân áo dài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao