Em đang cuống khi phải quyết định gấp lấy người mình yêu hay Việt kiều lắm tiền

Thời gian anh Việt kiều ở lại Việt Nam rất ít nên em cần trả lời sớm có đồng ý lấy anh hay không, em cuống quá vì em yêu người khác, anh ấy chưa có việc làm ổn định.

Em năm nay 25 tuổi, sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp ở nông thôn. Bố mất sớm, mẹ một mình nuôi ba chị em em ăn học, em là con thứ hai. Mặc dù mẹ em đã rất cố gắng nhưng do gia cảnh khó khăn, chị gái em cũng phải nghỉ học từ rất sớm để đi làm kiếm tiền phụ giúp mẹ nuôi hai chị em em.

Em rất thương mẹ và chị gái nên cố gắng chăm chỉ học hành. Cuối cùng, em cũng đã lấy được tấm bằng đại học và xin đi làm kế toán ở một công ty tư nhân nhỏ, với mức lương cũng trung bình.

Gần đây, em được anh rể giới thiệu cho một người bạn thân, tạm gọi là anh A. Tính cách anh hiền lành, chịu khó, nhưng khổ nỗi là anh chưa có công ăn việc làm ổn định. Anh có một em trai và một anh trai, bố mẹ anh cũng đã lớn tuổi, không lao động được nhiều.

Do cùng cảnh ngộ, chúng em đem lòng yêu nhau lúc nào không hay. Tuy nhiên, trước hoàn cảnh như thế và biết chúng em đang hẹn hò, chị gái em và mẹ em cũng góp ý, khuyên em nên chia tay.

Em đang cuống khi phải quyết định gấp lấy người mình yêu hay Việt kiều lắm tiền-1
Em đang cuống khi phải quyết định gấp lấy người mình yêu hay Việt kiều lắm tiền

Việc sẽ không có gì nếu như không xuất hiện thêm một người con trai nữa, anh B, anh trai của một người bạn học đại học cũng ở cùng quê với em. Anh hơn em 13 tuổi, là Việt kiều bên Úc về Việt Nam tìm vợ. Nhờ giới thiệu của bạn, em cũng đi chơi với anh vài buổi.

Em thấy anh hiền lành, nói chuyện chín chắn nhưng câu chuyện giữa hai đứa cứ tẻ nhạt, không có điểm chung. Em cũng hiểu một phần do tuổi tác anh hơn em nhiều, thêm vào đó anh lại có một thời gian dài sinh sống ở nước ngoài nên cũng khó hòa đồng.

Được một thời gian không lâu thì anh tỏ ý muốn tìm hiểu, và nói luôn là muốn lấy em làm vợ. Anh còn nói muốn đưa em cùng anh sang nước ngoài lập nghiệp và bảo sẽ chờ câu trả lời của em.

Anh hứa sẽ chu cấp tiền bạc cho gia đình em sau khi hai đứa kết hôn. Thời gian của anh B ở Việt Nam còn không nhiều nên em đang suy nghĩ và không muốn anh phải chờ đợi.

 Hiện tại, em đang cực kỳ bối rối, không biết chọn ai. Vì nếu chọn anh A, người có nhiều điểm chung với em thì tương lai, sự nghiệp của cả hai đều bấp bênh.

Nếu chọn anh B thì em phải rời xa gia đình, nhưng cuộc sống sẽ được đảm bảo về kinh tế. Em không biết phải làm sao bây giờ?

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/em-dang-cuong-khi-phai-quyet-dinh-gap-lay-nguoi-minh-yeu-hay-viet-kieu-lam-tien-ar804153.html

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao