'Em gái' Lee Min Ho 'lên như diều gặp gió' năm 2015

(2Sao) - Seol Hyun - 'em gái' của Lee Min Ho trong Gangnam Blues đã có một năm 2015 thành công vang dội.

Seol Hyun sinh năm 1995, gia nhập làng giải trí năm 2012 với tư cách thành viên nhóm nhạc AOA. Song song với ca hát, người đẹp 9X còn dần tạo dựng tên tuổi khi tham gia các bộ phim truyền hình My Daughter Seo Young và Ugly Alert.  Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự “lên như diều gặp gió” trong năm 2015.


2015 là một năm thành công của Seol Hyun.

Đầu 2015, không gây chú ý khi tham gia show truyền hình thực tế Brave Family,  Seol Hyun còn “đốn tim” khán giả khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Gangnam Blues. Trong phim, Seol Hyun vào vai em gái của nhân vật mà Lee Min Ho thể hiện. Được biết, Seol Hyun đã đánh bại 500 ứng cử viên để được chọn thể hiện vai diễn này. Bên cạnh đó, vai diễn cũng giúp cô giành giải Ngôi sao được yêu thích tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 36.


Seol Hyun giành nhiều thiện cảm của khán giả với vai diễn trong Gangnam Blues.

Bộ phim trên đã giúp người đẹp giành giải Ngôi sao được yêu thích tại
Lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 36.

Sau khi gây tiếng vang trên màn ảnh rộng, Seol Hyun được chọn thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Orange Marmalade. Tuy tác phẩm này không thành công về mặt tỷ suất người xem nhưng vẫn được coi là một bước tiến lớn cho người đẹp.





Orange Marmalade là bộ phim truyền hình đầu tiên Seol Hyun được thể hiện vai chính.

Tháng 8/2015, Seol Hyun nhận được vai diễn quan trọng trong bộ phim điện ảnh Murderer's Guide To Memory, hợp tác với hai diễn viên tên tuổi Kim Nam Gil và Sol Kyung Gu. Tác phẩm này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2016 và được kỳ vọng sẽ tiếp tục là “đòn bẩy” cho tên tuổi Seol Hyun vươn xa hơn nữa.


Bên cạnh phim ảnh, Seol Hyun còn có một năm 2015 bận rộn khi được chọn làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Cô cũng xuất hiện trong video ca nhạc Awesome và tham gia show truyền hình Running Man.

Những hoạt động nổi bật trong năm qua giúp Seol Hyun trở thành ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver. Điều này phần nào cho thấy sự đi lên vượt bậc của người đẹp trong năm qua.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao