'Em trai BTS' lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực

Sung Hoon của nhóm Enhypen vừa debut với vai trò diễn viên và được chú ý nhớ nhờ hình ảnh "bạch mã hoàng tử".

Các idol Kpop ngày càng đa tài và lấn sân sang nhiều lĩnh vực, đặc biệt là diễn xuất. Một idol thuộc Gen 4 vừa có màn debut trên màn ảnh khiến người hâm mộ bất ngờ. Sung Hoon của nhóm Enhypen đảm nhận vai khách mời trong bộ drama Mimicus.

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-1

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-2

Sung Hoon xuất hiện trong bộ đồng phục trắng và mái tóc sáng màu, mỹ nam nhà HYPE được ví như chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Anh chàng nhận nhiều lời khen ngợi nhờ visual hút mắt, đậm chất diễn viên. 

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-3

Sung Hoon không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng người hâm mộ khi từng tham gia show thực tế I-LAND, debut cùng nhóm Enhypen - trở thành đàn em của BTS.

Ngay từ những vòng đầu, nam idol đã gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc và tài năng. Sung Hoon luôn nằm trong top những thực tập sinh được bình chọn nhiều nhất. sở hữu fandom đông đảo. 

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-4

Sau khi debut, vị trí visual của nhóm được dành cho Sung Hoon. Các kỹ năng của nam idol chưa bao giờ gây tranh cãi từ hát, nhảy, rap. Thành viên Enhypen còn được chọn cho vị trí MC chính của show âm nhạc Music Bank cùng Jang Won Young. Ngôi sao nhà HYPE ghi điểm nhờ lối dẫn tự nhiên, trôi chảy. Dù lần đầu làm MC, Sung Hoon đã hoàn thành tốt vai trò của mình. 

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-5

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-6

Sau khi debut, Sung Hoon luôn thuộc top visual của Gen 4, sơ hữu đôi chân dài như người mẫu. Anh chàng cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời thượng chú ý trong thời gian qua. 

Trước khi trở thành một idol đa tài, Sung Hoo từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật đầy tiềm năng. Anh chàng 10x tập luyện và thi đấu suốt 10 năm và từng chiến thắng nhiều huy chương vàng danh giá.

Thời điểm còn là vận động viên, Sung Hoon cũng được gọi là "hoàng tử sân băng". Anh chàng gây sốt khi chia sẻ việc từ bỏ nghiệp thi đấu môn trượt băng nghệ thuật để theo đuổi đam mê âm nhạc, làm idol. 

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-7

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-8

Người hâm mộ phấn khích để lại những bình luận trước sự đa tài của thành viên Enhypen:

- Cậu ấy từng là một vận động viên trượt băng, một idol, vũ công, giọng ca chính, rapper, người mẫu, người đại diện thương hiệu, MC, giờ đây là một diễn viên nữa. Ai là người đa tài, giỏi mọi việc nào? Chính là Sung Hoon. 

- Dù ở vai trò nào thì Sung Hoon cũng làm tốt thôi, mà gương mặt của cậu ấy phù hợp với việc diễn xuất đấy. 

- Cậu này được công ty ưu ái nhỉ, thấy dự án nào cũng tham gia đó. 

- Chào mừng diễn viên Sung Hoon nhé. 

Mimicus sở hữu dàn diễn viên gồm những idol như Jo Yuri xuất thân từ Izone và diễn viên Yoo Young Jae xuất thân từ nhóm nhạc B.A.P. Nội dung phim tập trung vào ngôi trường trung học với hội học sinh nổi bật nhưng mỗi người đều đang đương đầu với những khó khăn riêng.

Em trai BTS lấn sân diễn xuất: visual đẳng cấp, phủ sóng ở mọi lĩnh vực-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-bts-lan-san-dien-xuat-visual-dang-cap-phu-song-o-moi-linh-vuc-n-314971.html

ENHYPEN BTS Phim Hàn

Tin tức mới nhất