Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm - John Phạm đã về Việt Nam để tổ chức tiệc cưới sang trọng trên bãi biển. Nhan sắc của cô dâu chú rể khiến khán giả khen hết lời.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-1
Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm đã có một đám cưới tuyệt đẹp cùng bạn gái lâu năm tại một resort 5 sao ở Nha Trang. Có 80 khách mời dự đám cưới sang trọng này, họ đều là người thân và bạn bè thân thiết từ khắp nơi trên thế giới về Nha Trang nghỉ dưỡng.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-2
Gia đình hai bên có hơn một tuần bên nhau tiệc tùng từ 30/6 đến 8/7. Trước khi tiệc chính diễn ra, họ tổ chức tiệc độc thân, lễ cưới theo nghi thức truyền thống, sinh nhật chung của ba chị em Jennifer - John và Jacqueline.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-3
Về thân thế cô dâu, người đẹp có tên Cathy là Việt kiều. Bố mẹ Cathy sống ở Mỹ và nhiều người thân ở châu Âu còn gia đình chú rể John Phạm hầu hết đều ở Mỹ. Vì vậy, cả hai muốn có buổi tiệc thật sự ý nghĩa, gần gũi và là kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-4
Để có một hôn lễ trang trọng và tuyệt đẹp như vậy, cô dâu chú rể tự lên ý tưởng và mất nhiều thời gian làm việc với wedding planner để có một đám cưới ở biển đúng như mơ ước. Các khách mời được đề nghị mặc theo dresscode trắng - kem.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-5
Trong lễ đường, không gian được dựng lên ở bãi biển trong khuôn viên resort với tông màu trắng chủ đạo. Hàng tấn hoa hồng, lan hồ điệp, baby nhập khẩu... được chuyển đến Nha Trang tô điểm cho hôn trường.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-6
John Phạm có nhiều khoảnh khắc đẹp bên các con của Jennifer Phạm.

Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-7Em trai Hoa hậu Jennifer Phạm cưới vợ: Nhan sắc cô dâu chú rể gây chú ý-8
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi chứng kiến ngày vui của em trai. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Một ngày đẹp cho một sự kiện đặc biệt. Một Destination Wedding thật ấm cúng được diễn ra dưới ánh hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Chúc 2 em của chị sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Chúc em một đời an yên bên cạnh người mà em yêu thương".

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/em-trai-hoa-hau-jennifer-pham-cuoi-vo-nhan-sac-co-dau-chu-re-gay-chu-y-172230719101202726.htm

Jennifer Phạm Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao