Fandom 'cứng đầu' nhất Kpop: 2 lần kêu gọi rời nhóm thất bại, EXO-L Hàn chuyển sang 'hành hạ' gia đình Chen ở quê nhà

Chiến dịch này của EXO-L ACE đang khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm bởi ngay cả những thần tượng bị phát hiện say rượu lái xe, thậm chí quấy rối tình dục cũng chưa từng bị fan đối xử như thế.

Có thể nói kể từ đầu năm nay, sau khi Chen đột ngột tuyên bố kết hôn, cộng đồng fan EXO nhanh chóng "xẻ đôi" với những phản ứng hoàn toàn đối lập: người ủng hộ hết mình, kẻ quyết liệt phản đối.

Tình trạng này có thể dễ dàng nhận thấy hơn trong thời gian gần đây bởi trong khi một số fan đang nỗ lực đệ đơn kiện chống lại những kẻ tung tin đồn, bình luận ác ý về Chen; vài người hâm mộ khác lại bỏ công thực hiện những chiến dịch yêu cầu anh rời nhóm.

Fandom cứng đầu nhất Kpop: 2 lần kêu gọi rời nhóm thất bại, EXO-L Hàn chuyển sang hành hạ gia đình Chen ở quê nhà-1

Kể từ khi tin tức hôn nhân của Chen được công bố cho đến nay, EXO-L ACE chính là nơi tiên phong cũng là nơi tích cực nhất trong các hoạt động tẩy chay nam thần tượng, kêu gọi anh rời EXO để không gây ảnh hưởng đến nhóm. Fanclub này từng đứng ra tổ chức biểu tình cũng như gửi những kiện hàng đến SM, trong đó chứa album, goods,... đã bị phá nát của Chen. Cả 2 chiến dịch này đều sớm thất bại khi SM hoàn toàn phớt lờ cuộc biểu tình, sau đó còn từ chối nhận những kiện hàng được gửi tới.

Vẫn tưởng EXO-L ACE sẽ chấp nhận bỏ cuộc sau 2 lần thất bại thì mới đây, fanclub này lại chứng minh sự "cứng đầu" khi tiếp tục đề xuất một cách thức phản đối mới. Trong thông báo được đăng tải vào ngày hôm qua, EXO-L ACE cho biết bắt đầu từ ngày 16/3 (tức hôm nay), họ sẽ khởi động một chiến dịch quảng cáo trên xe bus kéo dài xuyên suốt 1 tháng tại thành phố Siheung thuộc tỉnh Gyeonggi - cũng chính là quê nhà của Chen.

Chiến dịch này sẽ được thực hiện trên 4 tuyến, ở tổng cộng 5 chiếc xe bus bao gồm #23, #55 (2 chiếc), #99 và #26-1, đi qua các địa điểm quen thuộc của thành phố: tòa thị chính Siheung, bến xe buýt Siheung, Ga Oido, tòa thị chính Ansan và Ga Trung tâm.

Những thông điệp được gắn trên 5 chiếc xe bus này bao gồm: "Tương lai mà chúng tôi vẽ ra không có Chen", "Chúng tôi yêu cầu Chen, người đã phá hỏng hình ảnh của nhóm và chà đạp lên niềm tin của người hâm mộ, phải rời nhóm", "Nếu bạn tự nguyện can thiệp vào quảng cáo này, bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm".

Fandom cứng đầu nhất Kpop: 2 lần kêu gọi rời nhóm thất bại, EXO-L Hàn chuyển sang hành hạ gia đình Chen ở quê nhà-2

Nếu như 2 hoạt động phản đối trước đó của EXO-L ACE nhận được sự đồng cảm của rất đông netizen Hàn thì đến lần này, nhiều người tỏ thái độ không tán thành. Cư dân mạng xứ kim chi bắt đầu lên tiếng chỉ trích một bộ phận fan Hàn của EXO vì cho rằng họ vượt giới hạn.

Thậm chí, một số người còn tự hỏi chuyện gì đang xảy ra trong nội bộ fandom này bởi ngay cả những thần tượng bị bắt gặp say rượu lái xe, quấy rối tình dục hay vướng vào nhiều bê bối pháp lý khác cũng chưa bao giờ bị người hâm mộ đối xử gay gắt đến mức thế.

Fandom cứng đầu nhất Kpop: 2 lần kêu gọi rời nhóm thất bại, EXO-L Hàn chuyển sang hành hạ gia đình Chen ở quê nhà-3

- "Người nổi tiếng mặt dày kinh khủng ㅋ Và lũ fangirl ngu ngốc này cần phải vạch rõ giới hạn, thần tượng sẽ không chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mấy đứa đâu ㅋ"

- "Còn có quốc gia nào khác trên thế giới này mà người hâm mộ lại làm hẳn quảng cáo trên xe bus chỉ để yêu cầu thần tượng rời nhóm không?? Đầu tiên thì mấy kiện hàng của họ bị SM từ chối, bây giờ họ lại làm quảng cáo trên xe bus ư?? Ngay cả những người nổi tiếng bị bắt gặp say rượu lái xe và quấy rối tình dục cũng không bị fan đối xử đến mức này. Fan thực sự nghĩ rằng một thần tượng che giấu việc mang thai trước hôn nhân và cưới chạy bầu là điều gì đó kinh khủng đến mức bắt buộc cậu ta phải rời nhóm sao?"

- "Đám fan này đang hành động như thể chồng mình đang ngoại tình vậy.. Tôi thực sự không hiểu nổi đấy.."

 "Giờ thì đến cả quảng cáo xe bus... Tại sao lại phải lãng phí tiền bạc vào những chuyện vô ích như thế này??"

- "Cá nhân tôi nghĩ rằng mang thai trước hôn nhân là lỗi của Chen, nhưng những người hâm mộ kiểu này mới thực sự phá hỏng hình ảnh của nhóm..."

- "Rùng mình hơn cả là mấy đứa fan này vẫn nghĩ rằng làm như vậy sẽ khiến Chen rời nhóm, nhưng cậu ta sẽ không bỏ đi dễ dàng như vậy đâu. Đây cũng không phải là một thành phố nhỏ và không một ai thực sự quan tâm đến nó, fan chỉ đang lãng phí tiền bạc thôi"

- "Tại sao lại phải làm vậy trước mặt cha mẹ cậu ta, những người đang sống ở quê nhà chứ? Điều khiến tôi nổi da gà hơn cả là sự nhiệt tình của họ trong việc hành hạ mọi người cho đến chết"

- "Tôi là một trong những fan muốn Chen rời nhóm, nhưng làm như vậy không đúng chút nào. Gửi mấy kiện hàng đó đến SM đã điên rồ lắm rồi, nhưng chuyện này thật quá sức tưởng tượng"

Hiện tại, vẫn chưa rõ SM Entertainment sẽ có động thái gì đáp trả chiến dịch quảng bá trên xe bus của EXO-L ACE hay không!

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/fandom-cung-dau-nhat-kpop-2-lan-keu-goi-roi-nhom-that-bai-exo-l-han-chuyen-sang-hanh-ha-gia-dinh-chen-o-que-nha-137557.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất