F5 bản sao người nổi tiếng 'náo loạn' mạng xã hội năm 2017

Xinh đẹp lại sở hữu ngoại hình giống người nổi tiếng, những gương mặt này "nổi như cồn" trên mạng xã hội cũng không có gì lạ.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-1
Mới đây, hình ảnh nữ sinh lớp 12 trường THPT Marie Curie (Hà Nội) - Nguyễn Kiều Tùng Linh liên tục nhận được sự quan tâm của mạng xã hội. Theo đó, từng góc cạnh trên gương của cô bạn này khiến nhiều liên tưởng đến ngôi sao Jessica đến từ Hàn Quốc. Chính Tùng Linh cũng thừa nhận thường xuyên bị bạn bè ví là "chị em thất lạc" của ca sĩ. "Mọi người yêu quý nên mới so sánh vậy cho vui. Mình thấy chị Jessica rất xinh và là ngôi sao đẳng cấp", Linh cho hay.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-2
Tùng Linh tâm sự để có được ngoại hình ưa nhìn như hiện tại, cô phải thực hiện chế độ ăn uống điều độ và tập luyện rất nhiều. Trước đây, nữ sinh này từng có giai đoạn tự ti với thân hình quá khổ của mình. 10X dự định sau khi tốt nghiệp THPT sẽ sang Singapore theo học ngành Truyền thông.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-3
Từ một bức ảnh chụp nghiêng, chàng sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP HCM) - Trần Hữu Phước (21 tuổi) nhanh chóng bị đem ra "mổ xẻ". Với ngoại hình điển trai cùng đường nét cuốn hút trên gương mặt, 9X nhanh chóng được mọi người gọi là "Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt". Hiện anh là sinh viên năm cuối khoa Ngoại ngữ, chuyên ngành Trung - Anh.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-4
"Khi được mọi người khen ngợi có vẻ ngoài giống anh Ngô Diệc Phàm, mình cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, bản thân mình lại thấy không giống lắm. Mọi người nhận xét giống chắc do góc chụp và một số đường nét tương đồng trên gương mặt thôi", nam sinh Quảng Bình chia sẻ.
 

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-5
Xuất hiện tại chương trình "Gia đình song ca", bộ đôi anh em Ngọc Sang – Khánh Linh đã chinh phục khán giả bởi giọng hát truyền cảm, ngọt ngào. Đặc biệt, cô em gái Khánh Linh còn khiến giám khảo Cẩm Ly và Trịnh Thăng Bình "giật mình", lầm tưởng người đứng trên sân khấu là kiều nữ Tăng Thanh Hà. Sau đêm thi, anh em Sang - Linh còn được mọi người gọi là cặp đôi "anh trai chuẩn như nam thần - em gái đẹp như Hà Tăng".

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-6
Khánh Linh mang nét đẹp thanh tú, trong sáng giống với nữ diễn viên 31 tuổi.
 


Kết thúc cuộc thi, hai anh em giành chiến thắng với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. "Ông bà anh" là một trong những ca khúc được Ngọc Sang - Khánh Linh lựa chọn thể hiện trong cuộc thi.


F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-7
Vừa bước vào vòng casting của "Miss Teen 2017", nữ sinh Hà Nội Trần Nhật Anh (SN 1999) khiến ban giám khảo bất ngờ vì ngoại hình quá giống diễn viên Diễm My 9X
. "Đã có ai nói là em rất giống với Diễm My 9x chưa?", lời nhận xét của giám khảo Ngô Bá Lục.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-8
Trước lời nhận xét của giám khảo Ngô Bá Lục, Nhật Anh cho hay chưa có ai bảo cô giống với Diễm My 9X. 9X lý giải có thể phong cách và lối trang điểm của cô khiến mọi người thấy "hao hao" giống.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-9
Khoảng giữa tháng 6 vừa qua, hình ảnh chàng tiếp viên hàng không bị chụp lén ở góc nghiêng thu hút sự chú ý. Theo đó, anh chàng này khiến nhiều cô gái "đau tim" vì ngoại hình quá giống diễn viên đình đám của "Hậu duệ mặt trời" - Song Joong Ki.

F5 bản sao người nổi tiếng náo loạn mạng xã hội năm 2017-10
Không lâu sau đó, danh tính về anh chàng đã được tìm ra. Bằng Minh (SN 1994), sở hữu chiều cao 1m76, hiện đang làm việc cho hãng hàng không China Southern Airlines (Quảng Đông, Trung Quốc).


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cư dân mạng giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao