Ngỡ ngàng trước ngoại hình chàng con lai được ví là bản sao của Đức Phúc

Chàng trai này có tên Nguyễn Arafat (SN 1998), mang trong mình 2 dòng máu Việt - Malaysia. Hiện 9X đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Nguyễn Đức Phúc lột xác trở thành soái ca sau phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận. Không lâu sau đó, nhiều người bất ngờ hơn khi xuất hiện hình ảnh một chàng trai con lai có ngoại hình rất giống với Đức Phúc.

Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Nguyễn Arafat (SN 1998), mang trong mình 2 dòng máu Việt - Malaysia. Hiện 9X đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.
 

Ngỡ ngàng trước ngoại hình chàng con lai được ví là bản sao của Đức Phúc-1
Nếu nhìn vào hình ảnh này, bạn đoán ai là ca sĩ Đức Phúc?
 

Arafat cho biết bản thân anh chàng vô cùng bất ngờ khi nổi tiếng trên mạng xã hội. “Nhiều người còn trêu mình, nói anh Đức Phúc lấy hình mẫu của mình để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu ai từng thân quen với mình có thể dễ dàng nhận ra mặt anh Đức Phúc nhỏ hơn mình, mũi cũng cao hơn”, Arafat cho biết.

Mặc dù không quen biết với Đức Phúc nhưng chàng trai này ủng hộ quyết định thay đổi khuôn mặt của Đức Phúc. “Người có ngoại hình không đẹp, mong muốn được đẹp lên không có gì là sai cả. Giọng hát hay giờ thêm khuôn mặt đẹp để phục vụ khán giả, thật quá hoàn hảo. Hy vọng, thời gian tới, anh Phúc sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa để phục vụ khán giả".
 

Ngỡ ngàng trước ngoại hình chàng con lai được ví là bản sao của Đức Phúc-2
Hình ảnh 9X bên bạn gái
 

Trước đó, Arafat từng được giới trẻ biết đến khi có mối tình với với Vlogger nổi tiếng Huỳnh Phụng Lai (SN 1997, đến từ TP HCM). Cô nàng được cộng đồng mạng biết đến nhiều qua những clip khôi hài nói về những vấn đề xã hội. Hiện cả hai hẹn hò được khoảng 2 năm.

Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi từng cùng nhau du lịch khắp nơi từ Đà Lạt, Vũng Tàu rồi Đà Nẵng,... Thời gian tới, cả 2 có ý định cùng nhau đi Singapore, Malaysia,... và một số nước Đông Nam Á khác.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-soai-ca-so-mi-trang-bi-ban-gai-den-tan-nha-doi-qua-n-128600.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao