Fan dự đoán về cái chết của Captain America ở ‘Avengers 4’

Một nguồn tin từng dự đoán chính xác tới 80% kịch bản của “Avengers: Infinity War” (2018) mới đây đã tiếp tục tung ra thông tin xoay quanh nội dung của “Avengers 4”.

Lưu ý: Bài viết tiết lộ một phần nội dung Avengers: Infinity War

Sau cái kết còn rất mở ở Avengers: Infinity War, fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel liên tiếp đưa ra các dự đoán về Avengers 4 - bom tấn siêu anh hùng dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè 2019.

Cộng đồng người hâm mộ đã hồ hởi thảo luận về kế hoạch của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), hay việc các siêu anh hùng sẽ trở về quá khứ ra sao.

Mới nhất, một nguồn tin nặc danh trên diễn đàn 4chan đưa ra ý kiến của mình. Điều khiến nó trở nên đáng quan tâm là bởi người này đã dự đoán chính xác rất nhiều về nội dung của Avengers: Infinity War.


Nguồn tin trên 4chan từng dự đoán trúng tới 80% nội dung của Avengers: Infinity War. Ảnh: Disney.

Các fan cho rằng người này đã có cơ hội tiếp cận với kịch bản của Avengers: Infinity War nên mới có thể chỉ ra chính xác cách anh em đạo diễn nhà Russo chia đội, sự trở lại của Red Skull, hay tình tiết Thanos hy sinh Gamora để đổi lấy Viên đá Linh Hồn.

Trong bài bình luận hồi tháng 11/2017, người này vẫn đưa ra một vài thông tin không chính xác. Điều đó rất có thể bắt nguồn từ việc Marvel Studios gửi cho các diễn viên nhiều phiên bản kịch bản khác nhau, có chi tiết đúng, có chi tiết không đúng, nhằm tránh việc để lộ thông tin từ sớm.

Với Avengers 4, nguồn tin từ 4chan cho rằng: “Iron Man (Robert Downey Jr.) sẽ tái hợp đội ngũ Avengers còn sót lại và quyết định tự mình chế tạo ra một chiếc Găng tay Vô cực nhằm xóa bỏ những gì Thanos đã làm”.

Kế đó, nhóm chiêu mộ Ant-Man (Paul Rudd) để du hành vượt thời gian, không gian thông qua Thế giới Lượng tử (Quantum Realm). Mục đích của việc này là tập hợp các Viên đá Vô cực từ nhiều khoảng thời gian khác nhau.


Ant-Man (Paul Rudd) trên trường quay của Avengers 4. Ảnh: Outnow.

Thanos (Josh Brolin) sớm phát hiện ra kế hoạch của nhóm Avengers và tìm mọi cách để ngăn chặn họ. Trong một trường đoạn cao trào, Captain America (Chris Evans) và Thor (Chris Hemsworth) cùng chiến đấu chống lại Thanos.

Nhờ việc dòng thời gian bị thay đổi, búa Mjolnir vẫn còn tồn tại và Captain America sử dụng nó để đánh lại Thanos. Trong lúc cầm chân đối thủ để đồng đội trốn thoát, anh đã bị tên “Titan điên” sát hại.

Về Hawkeye (Jeremy Renner), nguồn tin cho rằng chàng xạ thủ của nhóm Avengers có nhiệm vụ bảo vệ chiếc Găng tay Stark (Stark Gauntler) khỏi sự phá hoại đến từ tay chân của Thanos.

Trước khi đối mặt lại với Thanos, Thor cũng đi tập hợp một đội quân cho riêng mình. Trên chuyến hành trình, anh gặp Captain Marvel (Brie Larson) - nhân vật được hé mở ở đoạn after-credits của Avengers: Infinity War.


Số phận nhóm Vệ binh dải ngân hà ở Avengers 4 rất đáng để chờ đợi.

Với Hulk (Mark Ruffalo), Bruce Banner tìm ra cách giải quyết ổn thỏa với nhân dạng đáng sợ, và họ cùng nhau trở thành Giáo sư Hulk. Đây là nhân vật có đủ sức mang trên tay Găng tay Stark để đánh lại Thanos. Nhưng trong trận chiến khốc liệt, Người Khổng lồ Xanh sẽ đánh mất một cánh tay.

Nguồn tin cũng cho rằng người hâm mộ nên “ôn lại” một số bộ phim thuộc MCU, bởi Avengers 4 sẽ đưa họ trở về các sự kiện đã xảy ra và thay đổi chúng. Chẳng hạn như việc nhóm Avengers chiếm được Viên đá Sức mạnh, và vô tình tạo ra dòng thời gian nhóm Vệ binh dải ngân hà không hề gặp nhau.

Kết luận cuối cùng là chỉ có duy nhất hai thành viên của nhóm Avengers ban đầu (Captain America, Iron Man, Hulk, Hawkeye, Black Widow, Thor) còn sống sót. Nguồn tin không nói rõ là ai, nhưng Cap chắc chắn sẽ tử nạn.

Cho đến giờ, Marvel Studios vẫn chưa hề công bố tựa đề chính thức cho Avengers 4. Nguồn tin tiết lộ lẽ ra nó đã mang tên Avengers: Infinity Gauntlet. Tuy nhiên, có lẽ bởi Zoe Saldana đã buột miệng quá sớm, hãng phim muốn mang tới sự thay đổi.

Liệu có bao nhiêu % tình tiết mà nguồn tin của 4chan sẽ trở thành sự thật? Câu trả lời sẽ chỉ đến từ ngày 26/4/2019 - thời điểm Avengers 4 chính thức ra rạp.

Theo Zing


Avengers Avengers: Infinity war

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao