Fan làm lại cuộc đời nhờ bài hát của Đen Vâu

Từ một người ăn chơi lêu lỏng vướng vào ma túy, nam thanh niên đã thay đổi khi nghe bản rap "Trời ơi con chưa muốn chết" của Đen Vâu.

Mới đây một lời bình luận trên YouTuBe dưới clip Trời Ơi Con Chưa Muốn Chết của Đen Vâu bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Fan làm lại cuộc đời nhờ bài hát của Đen Vâu-1

"Gửi tới Đen một lời cảm ơn. Vì đôi khi Đen cũng không biết rằng âm nhạc của mình đã ảnh hưởng tới người nghe như thế nào. Mình có 1 đứa em trai, 2 - 3 năm trước nó 'đập đá', lêu lổng cả ngày hay đêm chỉ nghĩ tới game, sex và mai thúy. Mình cũng khuyên nhủ rất nhiều nhưng ai cũng biết là 100 người dính vô đá thì chắc 1 người bỏ được. Giai đoạn nó bỏ đá, nó bị trầm cảm nặng do không còn hưng phấn khi thiếu chất kích thích.

Rồi mình thấy nó liên tục replay bài này. Có lẽ ca từ ngay đầu bài đã làm nó thay đổi. Nó yêu gia đình hơn, sống có mục tiêu và hoài bão hơn. Nó bắt đầu lại cuộc sống từ 1 đứa rửa chén vì không bằng cấp. Lương tháng 3 triệu. Nhưng không bỏ cuộc, nó chơi thể thao, xin được chân phụ bếp. Nó cầu toàn và chăm học hỏi, cầu tiến. Từ rửa chén, lên phụ bếp, lên bếp chính ở một nhà hàng tỉnh lẻ. Nó quyết tâm xuống Sài Gòn để học thêm nghề bếp Nhật. Và hiện tại đã là bếp chính một nhà hàng Nhật nổi tiếng ở Sài Gòn.

Nó tâm sự với mình, chính nhờ bài nhạc này của Đen mà nó có thêm động lực để thay đổi. Nó không muốn chết khi còn quá nhiều điều chưa thực hiện được, không muốn sẽ chết trong u mê. Cảm ơn Đen vì bài nhạc này. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm những bài khác mang lại năng lượng tích cực như thế này'".

Đặc biệt, khi biết được câu chuyện Đen Vâu đã trả lời bình luận này rằng: "Thật tốt vì biết tin em trai bạn đã trở nên tích cực hơn rất nhiều. Xin cảm ơn đã chia sẻ!".


MV
 "Trời Ơi Con Chưa Muốn Chết"

Ca khúc được rapper Đen Vâu đăng tải lên YouTube từ tháng 1-2016, hiện đã đạt hơn 13 triệu lượt xem. Nội dung nói về nỗi niềm tiếc nuối của một người trẻ khi chưa làm được những điều mình mong muốn. Đây cũng từng là bản nhạc được yêu thích trong phim Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi của đạo diễn Chung Chí Công.

Fan làm lại cuộc đời nhờ bài hát của Đen Vâu-2

Fan làm lại cuộc đời nhờ bài hát của Đen Vâu-3
Câu chuyện thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khiến mọi người đã vào nghe lại bài hát.

 

Tuyết Nhung
TheoVietNamNet


Đen Vâu

Tin tức mới nhất