Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

'Tắt mic' vô thời hạn vì dịch bệnh, Noo Phước Thịnh còn đăng ảnh cả vốc thuốc làm fan tá hỏa

Nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Noo Phước Thịnh khi mà dịch bệnh virus corona đang ngày càng diễn biến phức tạp.

Liên quan đến dịch viêm đường hô hấp (virus corona) đang diễn biến ngày càng phức tạp trên phạm vi toàn cầu trong đó Việt Nam cũng là quốc gia chịu ảnh hưởng với số ca nhiễm bệnh lên tới con số 10 người, những ngày qua, không chỉ người dân cảm thấy hoang mang mà làng giải trí Việt cũng đìu hiu hẳn.

Tắt mic vô thời hạn vì dịch bệnh, Noo Phước Thịnh còn đăng ảnh cả vốc thuốc làm fan tá hỏa-1

Nhiều nghệ sĩ như Erik, Bích Phương, Sunni Hạ Linh quyết định tạm hoãn sự kiện đã lên lịch trình để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, bên cạnh đó nhiều sao Việt khác cũng buộc phải kéo dài thời gian nghỉ Tết, hạn chế chạy show hòng tránh dịch.

Bất đắc dĩ phải tạm “tắt mic” trong vài ngày, không ít ca sĩ bày tỏ sự buồn bã và hy vọng nhận được sự thông cảm từ khán giả, đáng chú ý nhất là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tắt mic vô thời hạn vì dịch bệnh, Noo Phước Thịnh còn đăng ảnh cả vốc thuốc làm fan tá hỏa-2

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết anh nhớ sân khấu, nhớ khán giả của mình mà “thèm” được hát lắm rồi! Lời nhắn nhủ ấm áp này khiến người hâm mộ vô cùng cảm động nhưng cũng lo lắng không kém về tình trạng sức khỏe của Noo giảm sút giữa mùa dịch bệnh, nhất là khi trước đó vài giờ, giọng ca Xa Em chia sẻ việc bị bệnh kèm hình ảnh một vốc thuốc trên tay.

"Tính ra thì năm nay mình chỉ ăn tết đến hết tháng 01/2020 ( dương lịch ) thôi. 01/02/2020 công ty mình sẽ vào guồng chạy lại…. Nhưng vì một vài lý do bất khả kháng, đó là tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nên mình nghĩ không phải chỉ riêng một mình mình mà tất cả mọi người đều phần nào sẽ bị ảnh hưởng", Noo Phước Thịnh cho hay.

Tắt mic vô thời hạn vì dịch bệnh, Noo Phước Thịnh còn đăng ảnh cả vốc thuốc làm fan tá hỏa-3

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại lời nhắn nhắc nhở nam ca sĩ chú ý giữ gìn sức khỏe, đeo khẩu trang khi tới những nơi đông người và chúc anh mau chóng khỏi bệnh.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-lo-lang-khi-noo-phuoc-thinh-dang-anh-ca-voc-thuoc-giua-dich-corona-n-210320.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất