Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại

Sau khi Twice thông báo sử dụng ứng dụng trả phí giao lưu với người hâm mộ, các fan đã lập tức yêu cầu động thái bảo vệ Twice từ JYP.

Fan cuồng chưa bao giờ là điều khiến các fan chân chính hết lo ngại cho Idol, bởi có những thứ người thường chẳng bao giờ dám làm thì sasaeng fan lại xem đó như chuyện thường tình để thể hiện tình cảm với Idols.

Kể từ khi khái niệm Kpop và fan đu Kpop được hình thành, đó cũng là lúc anti, haters và cả crazy fan được tạo ra.

Suốt những năm qua, nhiều vụ fan điên chấn động đã và đang gây ám ảnh cho cả Idols cũng như fan khi lẻn vào nhà, đặt máy nghe lén, bám đuôi theo thần tượng gây tai nạn, đầu độc, rạch tay, viết thư máu, dọa giết nếu Idol hẹn hò, xuất hiện ở mọi nơi có thần tượng,...

Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại-1Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại-2Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại-3

Nghệ sĩ danh tiếng càng lớn, fan càng đông thì số lượng fan điên cũng ngày càng nhiều khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Là nhóm nữ hạng A đình đám tại Hàn hiện nay, dù được các fan yêu thương bảo vệ nhưng Twice cũng không thể tránh khỏi sự rình rập của những fan quá khích, những kẻ bị coi là còn nguy hiểm hơn cả anti.

Đặc biệt sự việc xảy ra với Nayeon Twice là điều mà không một ONCE nào có thể quên, cho đến bây giờ vẫn canh cánh lo sợ.

Josh là một fan cuồng người nước ngoài khét tiếng của Nayeon Twice từng có hành động bị cho là mắc bệnh tâm lý khi nhiều lần khăn gói tới tận Hàn, lảng vảng trước tòa nhà JYP tìm Nayeon, bám đuôi Twice, đi theo Nayeon lên tận máy bay khiến cô nàng hoảng sợ, đăng đàn cầu xin để mình yên, thậm chí còn dọa giết nếu nữ idol hẹn hò.

Josh cũng chính là người phát tán số điện thoại của Chaeyoung lên MXH.

Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại-4

Sau thời gian bị tuýt còi khi JYP sử dụng hành động pháp lý đối với Josh, người này cũng chịu dừng lại. Tuy nhiên hắn tuyên bố sẽ còn xuất hiện.

Mới đây, các nghệ sĩ nhà JYP trong đó bao gồm cả Twice đã thông báo họ sẽ sử dụng Bubble App, nơi các fan có thể giao lưu với Idols bằng việc trả phí. Lập tức nhiều fan ngay lập tức tỏ ra lo sợ, quan ngại Josh sẽ bắt chuyện với Nayeon khi Twice tham gia ứng dụng này.

Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại-5Fan Nayeon Twice lo lắng fan cuồng khét tiếng quay trở lại-6

- “Đáng lo đấy khi Twice sử dụng Bubble App, đặc biệt là Nayeon bởi vì Josh vẫn ở đó, anh ta có thể sẽ trả phí để được bắt chuyện với cô ấy.”

- “Tôi thấy sợ hãi hơn khi Twice dùng Bubble App. Khả năng cao là Josh sẽ mua vé tháng để bắt chuyện với Nayeon, làm gì đi JYP”

- “Tôi hi vọng tên quái đản này không cố giao tiếp với Nayeon. Bảo vệ Twice bằng mọi giá đi JYP”

Fan hiện đang điên cuồng kêu gọi JYP ngăn chặn mọi tình huống xấu có thể xảy ra gây áp lực lên các thành viên Twice.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nayeon-twice-lo-lang-su-tro-lai-cua-fan-cuong-khet-tieng-n-246386.html

Twice

Tin tức mới nhất