Fan nhí mặc áo nilon in tên Messi gây xôn xao

Cậu bé được cho là ở Iraq khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' với hình ảnh động lòng.

Hình ảnh cậu bé với chiếc áo đấu đặc biệt gây xôn xao vài ngày qua.
Hình ảnh cậu bé với chiếc áo đấu đặc biệt gây xôn xao vài ngày qua. Ảnh: Sun.


Các CĐV bóng đá trên mạng đang xôn xao với hình ảnh một em bé mặc áo nilon sọc xanh trắng trùng với màu áo truyền thống của Argentina cùng dòng tên và số áo của Messi viết bằng mực xanh. Bức ảnh xuất được cho là chụp ở Dohuk, nơi bao trùm bởi khói lửa chiến tranh ở Iraq.

Hình ảnh của cậu bé đáng thương khiến nhiều người lay động và mong muốn biết danh tính thật của fan nhí để tặng cậu bé một chiếc áo hẳn hoi. Một số fan của Messi thậm chí còn nghĩ đến viễn cảnh cậu bé được gặp thần tượng.

"Một hình ảnh chấn động. Một đứa trẻ ở Iraq cố gắng chơi bóng trong chiếc áo của thần tượng. Trận đấu đẹp", tài khoản Twitter tiếng Tây Ban Nha có tên Juez Central bình luận. Tài khoản có tên Messi10stats cho biết: "Chúng tôi nhận được thông báo từ đội của Leo. Họ muốn biết cậu nhóc này là ai để Leo có thể sắp xếp điều gì đó cho cậu bé".

Bên cạnh những bình luận cảm thương, một số ý kiến nghi ngờ độ xác thực của bức ảnh, liệu có phải ở Iraq vì ảnh xuất hiện đầu tiên trên một blog của Thổ Nhĩ Kỳ. Vài người cho rằng đây chỉ là một chiêu PR gây sốc.

Tờ The Sun bình luận: "Cần phải xác nhận hình ảnh này là sự thật hay không. Nếu đúng sự thật, đây có lẽ là một trong những câu chuyện đặc biệt nhất năm".

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao