Fan phấn khích với màn chào hỏi Việt Nam của nghệ sĩ Hàn Quốc

(2Sao) - Các ca sĩ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đang rất háo hức đón chờ đêm Gala Vietnam Top Hits được tổ chức vào ngày 19/1/2016.

Gala Vietnam Top Hits đang nóng lên từng ngày ngay sau thông tin nhóm nhạc BTS, MamaMoo cùng dàn sao Việt đình đám sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình.

Mới đây, các fan đã cực thích thú khi hàng loạt clip chào mừng Gala Vietnam Top Hits được các sao thi nhau gửi đến chương trình thông qua kênh YouTube.

Những cái tên hot nhất của làng nhạc Việt như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Bảo Thy, Hương Tràm, Trung Quân, Ái Phương, Sơn Ngọc Minh và Phan Mạnh Quỳnh đã không ngại bày tỏ sự thích thú và hào hứng của mình khi ngày diễn ra Gala Vietnam Top Hits đang ngày một gần hơn.


Clip nghệ sĩ Việt

Với việc phát sóng trực tiếp độc quyền chương trình trên ứng dụng điện thoại, không chỉ fan của Việt Nam mà fan của quốc tế cũng có thể theo dõi sự kiện đình đám này cùng lúc với những gì đang diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào ngày 19/1 tới đây.

Nhóm BTS gửi lời chào đến khán giả

Jimin của BTS chia sẻ trong clip chào khán giả là cả nhóm đang rất mong chờ biểu diễn cho các bạn fan Việt Nam. Nhóm còn bật mí sẽ cùng các nghệ sĩ Việt Nam chuẩn bị những màn biểu diễn thật độc đáo.

MamaMoo

Còn MamaMoo thì cũng đang tích cực tập luyện cho tiết mục của mình khi lần đầu tiên đến Việt Nam. Các cô nàng cũng ko quên gửi lời chào nồng nhiệt nhất đến fan.

GOT7 cũng gửi lời chào tới fan Việt Nam

Đặc biệt, nhóm nhạc nam GOT7 dù không xuất hiện tại Gala Vietnam Top Hits nhưng cũng đã dành tình cảm đặc biệt đến chương trình. Cả nhóm đã cùng thực hiện đoạn clip tích cực kêu gọi fan của mình hãy đến với chương trình và ủng hộ những người đồng hương cũng như những nghệ sĩ Việt Nam. Đây có thể nói là hành động rất đáng quý của GOT7.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất