Sky đón nhận loạt tin vui từ teaser 'Hãy trao cho anh' nhưng không 'sốc' bằng phát hiện kế hoạch chơi xấu Sơn Tùng M-TP của fan Taylor Swift

''Nằm không cũng bị dính đạn'', Sơn Tùng M-TP hiền lành là vậy mà vẫn khiến các fandom khác ''ghen ăn tức ở''.

Hơn 1 ngày xuất hiện trên Youtube, teaser trailer "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng có được 2,3 triệu view, thống lĩnh top 1 trending Youtube và đẩy "Hai triệu năm"(Đen), "Để Mị nói cho mà nghe" (Hoàng Thuỳ Linh) lẫn "Cao ốc 20" (B Ray) xuống các vị trí sau. Đây là điều mà dường như chỉ có "hoàng tử mưa" thực hiện được bởi nhiều nghệ sĩ Việt hiện nay còn chật vật bao năm mới có nổi 1 MV đạt No.1 tab thịnh hành. 

Sky đón nhận loạt tin vui từ teaser Hãy trao cho anh nhưng không sốc bằng phát hiện kế hoạch chơi xấu Sơn Tùng M-TP của fan Taylor Swift-1
Sau hơn 1 ngày phát hành, teaser trailer MV của Sơn Tùng M-TP đã chính thức leo lên Top 1 tab thịnh hành

Nhờ sức nóng của sản phẩm mới nhất, kênh Youtube chính chủ của Sơn Tùng cũng gia tăng lượng người theo dõi chóng mặt và vừa chính thức chạm mốc 4 triệu subscriber, tương ứng, "sếp" chính là ca sĩ có channel Youtube nhiều người đăng kí nhất showbiz Việt.

Sky đón nhận loạt tin vui từ teaser Hãy trao cho anh nhưng không sốc bằng phát hiện kế hoạch chơi xấu Sơn Tùng M-TP của fan Taylor Swift-2
"Hãy trao cho anh" mới chỉ lộ diện teaser trailer mà kênh Youtube của Sơn Tùng đã đạt 4 triệu người đăng kí

Với lượng subscribe ở mức "khủng" thế này, nhiều người dự đoán một khi "Hãy trao cho anh" ra mắt, nó sẽ xô đổ nhiều kỷ lục đã được "Chạy ngay đi" thiết lập trước đó, trong đó có thành tích MV nhiều người xem nhất trong 24h đầu. Điều này không phải không có căn cứ bởi teaser trailer của "Hãy trao cho anh" chỉ vỏn vẹn có 24 giây mà Sky đã giúp nó leo lên Top 1 tab thịnh hành thì chỉ cần nỗ lực kết hợp với may mắn, MV chính thức của nó có khả năng sẽ đuổi kịp thành tích mà Taylor Swift, BTS từng đạt được. 

Lo sợ bị Sơn Tùng M-TP lăm le soán ngôi, trong nhóm kín US-UK, một fan Taylor Swift tại Việt Nam đã kêu gọi đồng đội dùng "tiểu xảo" để kìm hãm sự gia tăng lượng view của "Hãy trao cho anh". Người này cho hay muốn thành lập 2 đội gồm 100-200 bạn, trong đó, nhiệm vụ của đội 1 là báo cáo và spam nội dung bậy bạ vào MV của chàng trai gốc Thái Bình để Youtube "sờ gáy". Còn nếu Youtube không chịu xoá MV của Sơn Tùng thì đội 2 sẽ vào cuộc: liên tục thả dấu # vào MV để nó đóng băng view. Tuy chưa xác minh được tính thực hư của động thái tuyên chiến này nhưng nó cũng ảnh hưởng phần nào đến hình ảnh sạch sẽ mà fandom Swifties đã và đang xây dựng tại Việt Nam. Riêng Sky thì càng có thêm động lực để giúp "sếp" tạo lập những kỷ lục mới. 

Sky đón nhận loạt tin vui từ teaser Hãy trao cho anh nhưng không sốc bằng phát hiện kế hoạch chơi xấu Sơn Tùng M-TP của fan Taylor Swift-3
MV chính thức của "sếp" chưa chính thức lên sàn mà fan Taylor Swift đã định chơi xấu

Ở một khía cạnh khác, đã có khán giả thứ 4 được nghe trước ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP sau Woody - ngôi sao giải trí của Thái Lan, đó là Khắc Hưng - một trong những producer hợp tác với Tùng trong dự án Sky Tour. Với khả năng chuyên môn và kinh nghiệm của một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có tiếng ở Vpop, hai từ "catchy" chính là từ khóa xuyên suốt đoạn clip reaction của anh. Tín hiệu đáng mừng nhất là nhờ có Khắc Hưng mà Sky đã biết được dòng nhạc của "Hãy trao cho anh""Đó là sự kết hợp giữa Moombahton, nhạc Latinh và Tropical House", đem đến cảm giác "rất thoải mái, cảm tưởng như đang ở một bãi biển với hàng dừa xanh mướt".

Cũng theo Khắc Hưng, bài hát mới là bước ngoặt giúp Tùng trưởng thành hơn, "ca khúc sẽ có ít phần rap hơn, giúp Tùng phô được lợi thế về giọng hát cũng như giai điệu và ca từ".

Thêm một thông tin quan trọng khác mà Khắc Hưng tiết lộ là "Hãy trao cho anh" mới chỉ là bài đầu tiên trong chuỗi dự án của Sơn Tùng M-TP. Như vậy là từ nay đến cuối năm 2019, Sky sẽ còn nhận được nhiều bất ngờ từ "hoàng tử mưa".

Theo Tinnhac


Sơn Tùng Taylor Swift

Tin tức mới nhất