Fan thích thú khi Rihanna 'theo dõi' Tae Yang (Big Bang)

Anh chàng điển trai của Big Bang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cô ca sĩ nổi tiếng người Barbados.

Cuối tuần qua, người hâm mộ Big Bang có chút phấn khích khi vô tình "phát hiện" ra Rihanna đăng ký theo dõi tài khoản của Taeyang trên trang blog ảnh Instagram.

Tuy nhiên, Taeyang không phải là nghệ sĩ nhà YG đầu tiên "lọt mắt xanh" của Rihanna. Hồi đầu năm, cô ca sĩ We Found Love cũng bày tỏ sự yêu thích và quan tâm tới cô trưởng nhóm cá tính CL của 2NE1.

Mới đây, Taeyang đã trở lại bằng một hình ảnh và âm nhạc hoàn toàn khác với Ringa Linga. Anh chàng nhanh chóng leo lên vị trí số 1 một loạt bảng xếp hạng uy tín ở nhiều nước.

Chia sẻ về ca khúc này, Taeyang phát biểu: "Ca khúc nói về những người biết yêu chính mình và tận hưởng cuộc sống. Lần này, tôi không muốn một giai điệu về tình yêu nữa mà là về chính những cảm xúc mà tôi đang có hiện nay. Đó là thông điệp tôi muốn gửi tới các fan".

Nói về thể loại nhạc, Taeyang cho biết: "Ringa Linga có một chút dubstep, electronic, rap và cả hip-hop. Đó là phong cách mà tôi muốn theo đuổi. Tôi đã tối đa hình ảnh nam tính, mạnh mẽ của mình bằng hình xăm và những họa tiết bộ lạc".

Hôm qua, 10/11, Taeyang đã chính thức đưa Ringa Linga lên sân khấu, trong chương trình Inkigayo.

Ringa Linga trong chương trình Inkigayo:



Rihanna


Tae Yang

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất