Fashionista Việt nổi bật ở Tuần lễ thời trang Paris

(2Sao) - Cô nàng Trâm Nguyễn đã gây được sự chú ý của mọi người khi diện những bộ cánh đẹp tại tuần lễ thời trang Paris

Tuần lễ thời trang Paris là một trong những sự kiện đình đám thu hút tín đồ thời trang khắp thế giới hội tụ tỏa sáng. Vốn là một tín đồ thời trang, fashionista Trâm Nguyễn cũng đã đến Pháp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất trên sàn catwalk . Không chỉ thế, người đẹp còn tạo ấn tượng nổi bật trên đất Pháp trong những bộ cánh của NTK Việt.

Từ những ngày ở Việt Nam, khi chuẩn bị vali lên đường sang tham dự tuần lễ thời trang, người đẹp đã lập sẵn “kế hoạch” khao khát mang phong cách Việt cạnh tranh với các fashionista quốc tế. Vì thế, hành trang lên đường của cô gái 27 tuổi này là 6 chiếc vali với phần lớn là trang phục của các nhà thiết kế trong nước, cùng phụ kiện “độc đáo” đã săn lùng gần cả năm.


Phong cách thời trang của Trâm Nguyễn nhận được sự chú ý của giới truyền thông quốc tế

Chính vì thế, Trâm Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông quốc tế. Phong cách của cô thể hiện sự tinh tế, đậm chất phương Đông bí ẩn. Và hơn hết, bà mẹ một con còn gây ấn tượng nổi bật với thần thái rạng ngời, biểu cảm truyền cảm hứng và một tinh thần tôn vinh thời trang bất chấp thời tiết lạnh đến 0 độ.

Với show diễn của NTK  Martin Margela tại Grand Palais, cô nàng đã chọn màu đỏ đô – màu sắc thể hiện đúng nhất trạng thái của mình, háo hức và hồi hộp. Khéo léo mix chiếc áo dạng váy tua rua của NTK Lê Thanh Hoà, quần skinny với túi xách Celine, Trâm Nguyễn tự tin sải bước bên cạnh những fashionista thế giới, dù vóc dáng khá nhỏ bé. Nghiễm nhiên, người đẹp đã lọt vào ống kính của nhiều phóng viên, kênh truyền hình tại Pháp. Đặc biệt, tạp chí thời trang Marie Claire ,Trung Quốc, đã phỏng vấn Trâm Nguyễn về những trải nghiệm của cô vào ngày đầu tham gia “Paris Fashion Week”


Cô nàng Trâm Nguyễn được tạp chí thời trang Marie Claire, Trung Quốc phỏng vấn

Trâm Nguyễn đã gặp gỡ với Thùy Trang, một trong những người mẫu Việt góp
mặt trình diễn ở Tuần lễ thời trang Paris

A.H
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao