Gái nghèo mà đẹp như Trang Nhung thì ai cũng muốn

Sau 2 năm dành thời gian cho gia đình, Trang Nhung quay trở lại với bộ phim truyền hình dài 46 tập với vai cô gái nghèo



Sau 2 năm tập trung cho gia đình, người mẫu, diễn viên Trang Nhung đã quay trở lại với bộ phim truyền hình dài tập "Ngày mai ánh sáng" trên sóng VTV3. Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn, là thứ thách thứ 2 sau phim "Kính thưa Osin", Trang Nhung vào vai giúp việc nghèo khó , cứ mỗi lần vào vai nhà nghèo như là 1 thử thách với Trang Nhung vì cô phải hoá thân không chỉ là nhập vai diễn mà quan trọng là vẻ bề ngoài để trông giản dị nhất có thể, phải cắt mái ngố , trang diểm màu da hơi tối , quần áo chọn nhũng màu cũ, từ dáng đi đến điệu bộ cũng phải cứng cáp.

Trang Nhung vào vai cô gái nhà nghèo quê mùa nhưng vẫn đẹp khiến nhiều người mê đắm

Trang Nhung chia sẻ rằng 2 năm không quay lại đóng phim cho đến khi đọc kich bản này cô thấy hay, có số phận không phải kiểu những vai chính diện đều đều, mà mỗi giai đoạn đều thay đổi, hơn hết đóng chung với Bình Minh, vai diễn của Bình Minh cũng cho "bà mẹ một con" này nhiều cảm hứng vì lần đầu tiên có 1 dạng vai nam con nhà giàu, đẹp trai, thành đạt mà lại bị vấn đề về tâm lí, bị điên, phải sống trong một ngôi nhà với một người điên là áp lực trong suốt quá trình diễn ra của bộ phim, có những lúc rất lắng đọng nhẹ nhàng nhưng có những lúc rất ồn ào, áp lực, và nhiều lúc là buông xuôi số phận.

Sau 2 năm chăm sóc cho gia đình, Trang Nhung đang rất sung sức cho những dự án phim điện ảnh

Trang Nhung muốn quay trở lại với 1 bộ phim truyền hình dài tập để được gặp khán giả nhiều hơn trên truyền hình và năm sau cô hi vọng sẽ được trở lại với dự án phim điện ảnh . Cô chia sẻ thêm vào năm sau cô cũng cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mà Trang Nhung đã ấp ủ từ khi mới bước chân vào nghề người mẫu.

 

Trang Đào

Theo Vietnamnet


Trang Nhung gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao