Gái ngoan vớ nhầm 'trai đểu' đừng tiếc, làm ngay 4 điều 'đá' anh ta đi

Cảm giác bị "cắm sừng" vốn chẳng vui vẻ gì, vậy nên nếu chẳng may đối diện với một gã "trai đểu", các cô gái thông minh nên làm gì?

1. "Im thin thít và lặn mất tăm"

Nếu chẳng may dây dưa với một gã trai họ Sở, các chị em cần bảo toàn năng lượng, áp dụng chiêu thức đơn giản nhất: Im lặng và rút lui. Ôi đừng ngây thơ tin rằng tình cảm chân thành của mình sẽ thuần hóa được anh ta. 

Đã là trai đểu, muôn đời họ vẫn sẽ… đểu, bởi "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Đã là trai đểu sẽ chẳng ngại làm đau lòng phụ nữ thêm vài bận đâu nhé. Vậy nên đừng cố đấm ăn xôi, bạn xứng đáng được nhận một tình yêu chân thành mà.

Gái ngoan vớ nhầm trai đểu đừng tiếc, làm ngay 4 điều đá anh ta đi-1
DDừng ngây thơ tin rằng tình cảm chân thành của mình sẽ "thuần hóa" được trai đểu

2. Giữ khoảng cách 

Nếu thường xuyên phải "đụng độ" với trai đểu, các chị em không cần phải tìm cách phớt lờ anh ta. Sự tránh mặt ấy chỉ khiến anh ta thích thú, nghĩ rằng đó là một con mồi ngây thơ, dễ thương và càng tìm cách tấn công mà thôi. 

Thay vào đó, bạn nên chào hỏi một cách lịch sự, vạch ranh giới rõ ràng, cũng như hạn chế những hành động thân mật như nắm tay, ôm, hôn. Điều này ám chỉ rằng: "Chúng ta chỉ là bạn, đừng có ý định gì ở đây".

3. Làm việc anh ta ghét

Nếu áp dụng 2 cách trên rồi mà gã "trai đểu" kia vẫn bám riết lấy bạn thì sao? Có câu "lấy độc trị độc", vậy hãy làm những gì anh ta ghét đi. Chẳng hạn, nếu anh ta không thích bạn mặc quần áo hở hang, hãy làm điều đó. Nếu anh khó chịu khi bạn tự ý tắt máy, làm liền ngược lại.

Hãy tỏ ra vô lý "đùng đùng" như thế, gã họ Sở ấy sẽ bực bội, khó chịu. Một khi "con mồi" chẳng còn đáng yêu như gã vẫn tưởng tượng, anh ta sẽ sớm rời xa bạn mà thôi.

Gái ngoan vớ nhầm trai đểu đừng tiếc, làm ngay 4 điều đá anh ta đi-2
Hãy cho anh ta biết rằng: "Chị đây dễ tính chứ không hề dễ dãi"

4. "Vỗ" thẳng mặt

Và nếu các cách trên vẫn vô tác dụng, các chị em tốt hơn hết hãy "vỗ" thẳng mặt gã "trai đểu" ấy bằng cách nói rõ ràng về mối quan hệ. Nếu là một gã "trai đểu" có chút biết điều, anh ta sẽ thôi không làm phiền bạn. 

Còn với một kẻ cứng đầu, bạn hãy cho anh ta biết rằng: "Chị đây dễ tính chứ không hề dễ dãi". Nếu đang có ý định vui đùa, tốt nhất hãy "quay xe", quên ngay chuyện đó đi nếu không "đừng hỏi tại sao biển xanh lại mặn".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phai-trai-deu-khoi-can-tiec-chi-em-cu-lam-4-dieu-da-bay-anh-ta-n-273154.html

trai đểu sở khanh Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao