Gala 7 Vietnam Idol 2013: Đông Hùng bị chê hát thiếu cảm xúc

- Cùng theo dõi các thông tin trực tiếp từ sân khấu Vietnam Idol 2013 đêm Gala thứ 7 chủ đề: Đêm giám khảo.

Sau một đêm công bố đầy căng thẳng, Vietnam Idol 2013 sẽ bước vào Gala 7 sẽ diễn ra lúc 20h tối nay. Từ hàng nghìn thí sinh tham dự nay chỉ còn 3 thí sinh, cuộc thi đang đi tới hồi kết với 3 gương mặt Nhật Thủy, Minh Thùy và Đông Hùng. Để biểu diễn trong Gala 7, giám khảo Mỹ Tâm trực tiếp hướng dẫn và thị phạm cho từng thí sinh. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được dành thời gian đầu tư cho buổi thử đồ quan trọng cho đêm thi tối nay.

Đêm Gala 7 với 3 thí sinh luôn được xem là cuộc giằng co quyết liệt nhất trong bất cứ mùa Idol nào, vì sự bứt phá sẽ quyết định ai là người tiến vào đêm chung kết. Đây cũng là thời điểm các thí sinh bộc lộ rõ nhất bản lĩnh sân khấu và sức hút riêng. Các giám khảo cũng có nhiều thời gian hơn để chỉ rõ thêm cho các thí sinh nững ưu, khuyết điểm trước khi các thí sinh bước vào đêm công bố quan trọng tuần sau.

Trong đêm Gala7 này, mỗi thí sinh sẽ phải trình bày 2 ca khúc, 1 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc do ban giám khảo chọn. Trước đêm thi quan trọng này cả Đông Hùng, Minh Thùy và Nhật Thủy đều tỏ ra rất căng thẳng.

 Khép lại Gala7 Đêm Giám khảo với những phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh. Vào tối chủ nhật 20/4, Top 2 sẽ lộ diện trong đêm loại trực tiếp gala7 Vietnam idol 2013. Độc giả quan tâm chú ý theo dõi.

21h31:
Cả 3 thí sinh cùng xem lại 6 phần trình diễn vừa rồi.

21h25: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ cảm xúc sẽ bầu chọn cho Nhật Thuỷ là Idol năm nay nếu như cuộc thi này dừng lại và khuyên cô hãy cố gắng nhiều hơn nữa.

Giám khảo Mỹ Tâm nhận xét: “Em làm cho mọi người cảm thấy vui, hưng phấn và chị nghĩ rằng em  đã làm hơn những gì đã tập luyện.”

Nhạc sĩ Anh Quân cũng hết lời khen ngợi và nói rằng “khán giả sẽ không quên em đâu.”

21h20: Tiếp theo là phần thi của Nhật Thuỷ. Làm tốt phần trình diễn ở ca khúc đầu tiên nên tinh thần của Nhật Thuỷ cũng khá vững chắc. Cô trình bày ca khúc tự chọn thứ 2 của mình và khép lại đêm thi Gala7 với ca khúc Nắng chờ của Hoàng Anh Minh. Phần trình diễn sôi động của cô còn được hỗ trợ bởi một dàn nhạc cụ hiện đại. Nhật Thuỷ đã cho nhiều người thấy sở trường của cô không chỉ là Pop Ballad mà cô còn làm được hơn nhiều, chẳng hạn qua ca khúc Latinh này. Thậm chí cô còn thực hiện những động tác nhún nhảy sexy trên sân khấu.











21h12: Nhạc sỹ Anh Quân thẳng thắng nhận xét không có cảm giác gì khi nghe Đông Hùng hát, và “hãy cố gắng đem cảm giác từ sân khấu xuống chứ đừng đem cảm giác từ dưới Phương Linh lên” .

Mỹ Tâm nói thêm: Em hát không hề dở nhưng chị chỉ thấy được những nốt sáng nhất của em ở đoạn cuối, chị không cảm nhận được những lúc em lên cao trong bài bát này và em nên làm mới bài hát hơn. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì cảm thấy thích bài hát trước hơn.

21h07: Tiếp theo là phần thi thứ 2 của Đông Hùng. Trong hậu trường, Đông Hùng chia sẻ dí dỏm về chuyện sợ gián: “sợ gián 1 nhung sợ Phương Linh 10”. Phương Linh cũng góp mặt để xem Đông Hùng biểu diễn, và Đông Hùng chia sẻ rằng Phương Linh chính là nguồn cảm xúc để mình hát bài hát này.

Sau ca khúc đầu tiên với giai điệu Rock sôi động và được khen từ ban giám khảo, Đông Hùng tiếp tục phần thi với ca khúc thứ hai. Lần này anh sẽ hát Chưa bao giờ với phần minh hoạ Piano của nhạc sĩ Lý Huỳnh Long . Với những kỉ thuật thanh nhạc vốn có, Đông Hùng đã đốn tim khán giả với những đoạn lên cao lãng mạn của ca khúc này.









21h02: Mỹ Tâm hoan nghênh quan điểm mập đẹp dễ thương của Minh Thuỳ: Em bước ra rất sexy, nhưng phần hát của em thì chưa tốt và những nốt phiêu thì hoàn toàn là tự phát và không tốt về cả cao độ làm cho người nghe cảm thấy khó chịu. Sức khoẻ của em hiện nay thực sự không tốt và hãy cố gắng thật nhiều.

Nhạc sỹ Anh Quân nhận xét rằng: Đây là một đêm không may mắn vì lý do sức khoẻ và cố gắng hồi phục sức khoẻ.

Đạo điễn Nguyễn Quang Dũng khuyên Minh Thuỳ nên giải toả tâm lý trước khi trình diễn và hãy chuẩn bị bài hát thật tốt nếu tuần sau sẽ hát Sing-off.

20h55: Minh Thuỳ tiếp tục phần thi thứ 2 của mình bằng ca khúc Đừng ngoảnh lại của nhạc sĩ Lưu Hương Giang. Trong clip, Mỹ Tâm đã chia sẻ rất tận tình cho Minh Thuỳ và cô hứa sẽ thể hiện tốt ca khúc này. Mặc dù thể hiện ca khúc này hay hơn bản chính và phiêu những nốt cao rất tốt nhưng khán giả cũng thấy được một phần đuối sức của cô do lý do sức khoẻ không tốt.






Phần trình diễn của Minh Thuỳ

20h45: Nhạc sĩ Anh Quân khẳng định cô vào vị trí top3 là hoàn toàn đúng và không thấy một lỗi gì ở Nhật Thuỷ.

Mỹ Tâm cảm thấy rất xúc động khi nghe Nhật Thuỷ hát, những nốt cao của cô làm rất tự nhiên.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhờ Ái Phương nhận xét Nhật Thuỷ. Ái Phương nói rằng" nghe Nhật Thuỷ hát cảm thấy rất sung sướng và rất hài lòng" và Nhật Thuỷ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến giám khảo và cảm thấy rất vui khi được sự ủng hộ của khán giả cũng như Nhạc sĩ Ái Phương






Ban giám khảo thể hiện sự thích thú với phần trình diễn của Nhật Thuỷ

20h40: Trình bày một sáng tác của Ái Phương- Trót Yêu. Nhật Thuỷ thể hiện bàn ballad buồn rất nồng nàn và đầy kĩ thuật. Khán giả không ngừng vỗ tay khích lệ cho cô gái xinh xắn này. Dù trước đó Nhật Thuỷ nói rằng rất hồi hộp và căng thẳng nhưng phần trình diễn của cô đã xoá tan những diều đó, cô đã xử lý được những nốt cao nhất trong bài hát này và dùng giọng giả thanh điêu luyện khiến Anh Quân phải thót tim.










Phần trình diễn của Nhật Thuỷ

20h35: Mỹ Tâm nhận xét bài hát này phù hợp với Đông Hùng, em làm bài hát có hơi thở và chị thấy thích nụ cười tự chế của em.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hóm hỉnh rằng Mỹ Tâm đã dạy cho anh nụ cười đó, anh còn chia sẻ “ qua 3 mùa làm Vietnam Idol thì tôi thấy âm thịnh dương suy và năm nay anh  tự tin rằng dương sẽ nhích lên 1 chút.

Nhạc sỹ Anh Quân nhận xét: “Với gia cảnh của em như vậy mà tại sao em có nhiệt huyết, năng lượng, đó là điều vô giá mà anh thất ở em”. Đông Hùng  chia sẻ rằng hôm nay là ngày  sinh nhật mẹ anh và gửi  lời chúc mừng sinh nhật mẹ  qua sóng tuyền hình.




Nhạc sỹ Anh Quân nhận xét về phần thi của Đông Hùng




20h28: Tiếp theo là phần trình diễn của Đông Hùng. Trong clip chiếu trước khi biểu diễn, Nữ giám khảo Mỹ Tâm hết lời khen ngợi Đông Hùng. Xuất hiện khá tự tin  trên sân khấu khi trình bày Radioactive.

Nụ cười luôn trên môi chàng trai khi anh thể hiện ca khúc khó hát này. Với phong thái tự tin, anh đã chinh phục các nốt cao một cách rất dễ dàng và xuống tận hàng ghế giám khảo để phiêu những nốt cao. Sau khi trình diễn xong, Đông Hùng liền chào giám khảo và khán giả, anh liên tục gửi lời cảm ơn không ngớt đến Mỹ Tâm.








Phần thể hiện của Đông Hùng

20h30: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại cho rằng đây là phần biểu diễn cảm xúc, anh nhận xét Minh Thuỳ rất giống Mỹ Tâm ngay ở nụ cười và khán giả đã vỗ tay cho em vì em hát quá tốt”



20h25: Nhạc sỹ Anh Quân cảm thấy Minh Thuỳ hợp với những bài hát có tiết tấu nhanh hơn và anh cũng thông cảm với tình trạng sức khoẻ của cô, Ngược lạ.



20h20: Giám khảo Mỹ Tâm nhận xét cô hơi run, chưa chuẩn bị tốt tinh thần nhưng em làm cũng tốt mặc dù sức khoẻ của em không tốt.

Với tình trạng sức khoẻ không tốt vừa qua của Minh Thuỳ, có thể thấy điều ấy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giọng hát của cô ngay từ lúc bắt đầu. Nhưng cô đã lấy được bình tĩnh và lên được những nốt cao. Khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ cho Minh Thuỳ và cô kết thúc bài hát với một nụ cười mãn nguyện và không quên cảm ơn khán giả.



20h15: Minh Thuỳ  xuất hiện với chiếc đầm đen và vẻ mặt hơi lo lắng, nhưng là người mở màn cho đêm gala, Minh Thuỳ trình bày ca khúc Lại một đêm mưa của nữ giám khảo Mỹ Tâm.

 



20h14:  Top3 Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ, Đông Hùng xuất hiện trên sân khấu.

20h12: Đông Hùng cảm thấy khá bình tĩnh, tâm lý khá vững vàng, tự tin. Top3 cùng nói lời cảm ơn đến nữ giám khảo Mỹ Tâm và hô to “Fighting”



20h10:
Đạo diễn nguyễn Quang Dũng giải thích về tên của Đêm Gala Đêm Giám Khảo. Khi được MC Phan Anh hỏi rằng nếu thí sinh hát thành công bài hát khán giả chọn thì ai là người có công hơn thì nhạc sĩ Anh Quân từ chối khéo. Mỹ Tâm khen ngời các bạn thí sinh, luôn luôn cầu tiến, tìm tòi và học hỏi và hy vọng đêm nay các bạn thí sinh sẽ làm tốt phần trình diễn.



20h07: MC Phan Anh xuất hiện và chia sẻ cảm xúc của mình trong suốt chương trình Vietnam Idol 2013 vừa qua. Anh thông báo về viêc thay đổi thể lệ nhắn tin bình chọn cho Top3 ngay từ lúc chương trình bắt đầu.




Mỹ Tâm và top 3 chụp ảnh trước khi lên hình


Lê Phú
Ảnh: Sâu Béo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao