Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt

Gala Night FashUP 2022 by TikTok chứng kiến sự lên ngôi thuyết phục của 4 quán quân. Dàn giám khảo cuộc thi cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Tối 30/10, Gala Night FashUP 2022 by TikTok - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về Thời trang và Làm đẹp - diễn ra tại TP.HCM.

Trải qua những phần thi chất lượng, không kém phần gay cấn, chiến thắng lần lượt gọi tên 4 Quán quân đến từ 4 lĩnh vực, bao gồm: Trần Tâm Thanh - Quán quân Modeling Icon, Ngọc Mai - Quán quân Beauty Icon, Nguyễn Thành Danh - Quán quân Fashion Design Icon, Nguyễn Việt Hùng -  Quán quân Fashion Icon.

Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-1Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-2
Trần Tâm Thanh - Quán quân Modeling Icon. Đây là lĩnh vực do Võ Hoàng Yến làm giám khảo xuyên suốt.

Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-3Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-4
Ngọc Mai - Quán quân Beauty Icon. Lĩnh vực này do Nam Trung làm giám khảo xuyên suốt.

Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-5
Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-6
Nguyễn Việt Hùng -  Quán quân Fashion Icon, lĩnh vực do Thảo Nhi Lê làm giám khảo xuyên suốt.

Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-7Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-8
Nguyễn Thành Danh - Quán quân Fashion Design Icon. Lĩnh vực này do Đỗ Long làm giám khảo xuyên suốt.

Các quán quân nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, kỷ niệm chương, voucher trị giá 50 triệu đồng từ nhà tài trợ. Đồng thời các quán quân sẽ có cơ hội đồng hành cùng các chiến dịch của nhà tổ chức cuộc thi.

Gala Night FashUP 2022 by TikTok: Nam Trung mặc đặc biệt-9
4 giám khảo trong phần mở đầu chương trình. Đáng chú ý, một mình Nam Trung diện cây đen trong khi 3 giám khảo còn lại diện cây trắng. Không rõ có quy định dresscode cho dàn giám khảo hay không, nhưng cách ăn mặc khiến Nam Trung trở nên đặc biệt trên sân khấu.

Xuyên suốt 2 giờ lên sóng, Gala Night đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Từ lúc bắt đầu, khán giả đã hồi hộp và căng thẳng khi tận mắt chứng kiến top 12 "giải" đề bài khó nhằn của Ban giám khảo ngay trên sân khấu.

Với lĩnh vực Fashion Icon, các thí sinh có 3 phút để sáng tạo những trang phục độc bản từ một chiếc áo thun trắng. Các thí sinh Fashion Design Icon thiết kế một mini collection ấn tượng và độc bản. Dàn thí sinh Modeling Icon thể hiện kỹ năng catwalk và posing một cách đặc biệt và sáng tạo nhất. Các thí sinh Beauty Icon thực hiện layout make-up lấy cảm hứng từ trứng cá hồi tươi trong 10 phút.

Những bài dự thi của top 12 khiến dàn giám khảo quyền lực lẫn khán giả phải bất ngờ. Cuối cùng là chiến thắng thuyết phục của 4 quán quân ở mùa giải thứ hai.

Đan xen giữa những phần thi gay cấn là các BST thời trang của NTK Đỗ Long và NTK Quý Cao - Quán quân Fashion Design Icon của TikTok FashUP 2021.

Gala Night cũng tạo điểm nhấn với những phần trình diễn âm nhạc sôi động, đến từ 3 ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh với Diva, Only C với bản remix Yêu Là Tha Thứ - Quan Trọng Là Thần Thái, Delilah Thanh Duy với tiết mục I Celebrate You.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gala-night-fashup-2022-by-tiktok-nam-trung-mac-la-a-nghen-n-325835.html

Thảo Nhi Lê Nam Trung NTK Đỗ Long Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao