Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành

Dù tiết mục gặp sự cố âm thanh nhưng Apl De Ap (Black Eyed Peas) vẫn xử lý chuyên nghiệp và trình diễn hết mình.

Tối 31/12, không khí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ hừng hực với đại nhạc hội chào đón năm mới. Hơn 50 ngàn khán giả đã có một đêm thưởng thức nghệ thuật mãn nhãn với những màn trình diễn chưa từng có ở các sự kiện cộng đồng như countdown.

Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-1

Cùng với sự góp mặt đông đủ của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Thanh Bùi, Phương Vy, Ái Phương, Hoàng Quyên, Bích Ngọc Idol... chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ Apl De Ap - thành viên nhóm Black Eyed Peas nổi tiếng của Mỹ từng đoạt 6 giải Grammy.

Nam ca sĩ khiến không khí năm mới rộn ràng và sôi động hơn bao giờ hết khi thể hiện các ca khúc đình đám như I got the feeling. Đáng chú ý, trong màn kết hợp cùng nữ ca sĩ đến từ Phillipines - Jessica Reynoso với ca khúc Be, mặc dù gặp sự cố âm thanh gần nửa bài nhưng Apl De Ap vẫn biểu diễn vô cùng tự tin, xử lí sân khấu bình tĩnh chuyên nghiệp.

Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-2

Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-3

Bộ ba Apl De Ap – Thanh Bùi – Jessica Reynoso khuấy động sân khấu đến tận thời khắc giao thừa với màn đếm ngược nhiều cảm xúc. Khoảnh khắc vỡ oà bước sang năm mới với loạt bóng bay và pháo hoa rực rỡ trên bầu trời được hàng chục ngàn khán giả dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-4Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-5


Clip Thanh Bùi song ca cùng Apl De Ap

Đúng như lời đạo diễn Tuấn Lê đã hứa hẹn, chương trình hội tụ nhiều loại hình nghệ thuật như nhảy thiết hài, beatbox, múa cột, xiếc… Sau đó, khán giả được dẫn dắt vào một câu chuyện kể bằng âm nhạc và nghệ thuật về TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung theo ba giai đoạn: hiện tại, truyền thống và tương lai.

Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-6

Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-7
Tay trống nhí Trọng Nhân 
Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-8
Không gian yên bình lan tỏa qua ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" với giọng ca Ái Phương.
Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-9
Ca khúc "Dệt tầm gai" qua giọng hát ma mị của ca nương Kiều Anh và cách dàn dựng cũng như hòa âm phối khí hiện đại trở nên cuốn hút lạ kỳ. 
Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-10
Những khoảnh khắc nhìn lại truyền thống ấm áp hơn khi giọng nam trầm Lân Nhã thủ thỉ chia sẻ "Tình thôi xót xa" trong tiếng sáo dìu dặt của nhóm nhạc cụ dân tộc Trúc Việt.
Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-11
Xuất hiện thật ấn tượng với màn bay xích đu, ca sĩ Phương Vy tiếp tục làm nóng sân khấu bằng ca khúc "Don’t you worry ‘bout a thing". 
Gặp sự cố, thành viên Black Eyed Peas vẫn cháy hết mình cùng 50.000 khán giả Sài thành-12
Giọng ca đầy nội lực Bích Ngọc đã cuốn bao nhiêu khán giả theo niềm tự hào “là người Việt” khi cô thể hiện "Cùng nhau ta thắp sáng" mang đầy âm vang hùng thiêng trong không gian sân khấu rực rỡ sắc màu huyền ảo.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


black eyed peas

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao