Gây tranh cãi về phim siêu anh hùng, Ngô Thanh Vân lên tiếng đáp trả

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những động thái đầu tiên sau những ý kiến trái chiều về bộ phim siêu anh hùng do cô đảm nhận vai trò sản xuất.

Mới đây, Ngô Thanh Vân vừa công bố dự án phim siêu anh hùng có tên Vinaman đã gây chú ý với tất cả mọi người. Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, cộng đồng mạng đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh về tên phim, về các mỹ nam sẽ góp mặt vào vai diễn, đồng thời cũng có những suy luận về nội dung phim.

Gây tranh cãi về phim siêu anh hùng, Ngô Thanh Vân lên tiếng đáp trả-1
Vinaman là dự án phim mới nhất của Ngô Thanh Vân

Nói về dự án phim lần này, Ngô Thanh Vân đã bộc bạch trên trang cá nhân : "Tất cả bắt đầu bằng tấm hình trong giai đoạn bùng phát Covid đợt đầu tiên, khi tôi thấy hình ảnh người tình nguyện viên ngồi trên tấm chiếu, bên chiếc tường cũ ngoài hè ăn vội một hộp cơm. Nó làm tôi nghĩ đến câu: 'Người hùng không phải là người mạnh nhất, mà là người biết hy sinh nhiều nhất'.

Rồi tôi chợt nghĩ, trong cuộc sống xung quanh ta, có biết bao nhiêu người hùng. Chỉ là họ chưa bao giờ được tung hô thật sự. Và Việt Nam chúng ta cần có một người hùng để đám trẻ con lấy đó làm hình mẫu hướng tới.

Thế giới đã những IronMan, SpiderMan hay Superman. Vậy thì Việt Nam ta có gì?

Gây tranh cãi về phim siêu anh hùng, Ngô Thanh Vân lên tiếng đáp trả-2
Ngay từ khi công bố, bộ phim gặp phải nhiều ý kiến trái chiều

Tôi lại khao khát như bao lần trước. Tôi muốn khoe khoang về con người Việt Nam và bản chất người hùng trong mỗi chúng ta. Người trẻ cần có một người hùng. Và Việt Nam cần một gương mặt đại diện. Cho con người, cho văn hóa và cho lòng tốt. Vì thế, tôi đã mạnh dạn triển khai dự án VINAMAN. Một người đủ mạnh, biết hy sinh để mang sứ mệnh trên người. Một người đại diện cho tinh thần và trái tim người Việt.

Tôi vẫn tự hào và luôn luôn tự hào vì thương hiệu Việt. Đây là một bước mạo hiểm khi đẩy mạnh dự án siêu anh hùng đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam lên màn ảnh rộng, tôi biết rằng phía trước sẽ có rất nhiều sóng gió để vượt qua. Nhưng chẳng có khó khăn nào không thể chinh phục.

Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta".

Gây tranh cãi về phim siêu anh hùng, Ngô Thanh Vân lên tiếng đáp trả-3
Ngô Thanh Vân đã lên tiếng rằng cô đã đọc hết ý kiến của mọi người

Và trước những ý kiến mà phần hoài nghi có vẻ áp đảo, Ngô Thanh Vân vẫn tự tin bày tỏ trên trang cá nhân của mình và cho hay đã đọc hết tất cả những ý kiến của mọi người chứ không làm ngơ: "À thì này là siêu anh hùng, thì phải làm rồi mới biết chứ! Đã đọc hết bình luận khắp nơi rồi nhé!".

Dù khán giả có nghi ngờ về bộ phim siêu anh hùng này nhưng với những kinh nghiệm vốn có của mình, người hâm mộ cũng kì vọng "đả nữ" sẽ làm nên chuyện tạo nên một tác phẩm ấn tượng với khán giả Việt.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gay-tranh-cai-ve-phim-sieu-anh-hung-ngo-thanh-van-len-tieng-dap-tra-n-237228.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất