G-Dragon âm tính với ma túy, dư luận xôn xao bàn tán

Ngày 20/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã hoàn thành phân tích mẫu tóc của nam ca sĩ G-Dragon và cho kết quả âm tính.

Theo Osen, cảnh sát Hàn Quốc vẫn chờ cơ quan pháp y hoàn tất việc xét nghiệm móng tay của nam nghệ sĩ sinh năm 1988. Trước đó, tờ Dispatch cho hay, phía cơ quan điều tra sẽ quyết định triệu tập G-Dragon lần thứ hai hay không sau khi nhận được đầy đủ kết quả xét nghiệm của nam nghệ sĩ. 

G-Dragon âm tính với ma túy, dư luận xôn xao bàn tán-1
Ca sĩ G-Dragon (Ảnh: Osen).

Ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ bị khởi tố không giam giữ. Vụ việc bắt đầu từ khi tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun bị phát hiện là khách VIP tại một cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) và thường dùng chất cấm tại nhà riêng của nữ quản lý cơ sở. 

Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí đã khai ra tên G-Dragon. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy G-Dragon bị nghi sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp các chất này.

Trước truyền thông, nam ca sĩ sinh năm 1988 nhiều lần khẳng định, anh không sử dụng chất cấm, cam kết hợp tác với cơ quan điều tra để sớm tìm ra sự thật. 

Ngày 6/11, nam ca sĩ có mặt tại sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để lấy lời khai, lấy mẫu tóc, móng tay và nước tiểu để xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm nhanh cũng cho kết quả âm tính với chất gây nghiện. 

Sau buổi trình diện tại sở cảnh sát, G-Dragon gây tranh cãi trong dư luận khi được cho là có thái độ ngạo mạn, giễu cợt truyền thông và cơ quan chức năng.

Nói về những hành động được truyền thông Hàn Quốc đánh giá là bất thường, G-Dragon giải thích: "Tôi gia nhập làng giải trí từ khi mới 6 tuổi. Tôi quá quen với việc nhảy múa và cơ thể của tôi dẻo dai hơn người bình thường".

Trước câu hỏi về điệu bộ ngập ngừng, bất an trong một số cuộc phỏng vấn trong quá khứ, nam ca sĩ nói: "Lời nói của tôi có sức ảnh hưởng lớn và có thể bị bóp méo bất cứ lúc nào nên tôi luôn khá căng thẳng khi đưa ra các phát ngôn. Khi trò chuyện với truyền thông, tôi luôn khá cẩn trọng".

Thủ lĩnh nhóm Big Bang cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Mọi thứ cuối cùng sẽ trở lại đúng trật tự của nó. Lúc đầu, có thể khó phân biệt đúng sai nên sự sai trái có thể tạm thời trở nên phổ biến hoặc giành quyền chiến thắng. Song, điều này sẽ không kéo dài và mọi thứ tất yếu trở lại đúng trật tự của nó".

G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) là trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2006 như một thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nam Big Bang, và sau đó đã phát triển sự nghiệp riêng.

Anh đã phát hành một loạt các album nổi tiếng, bao gồm Heartbreaker, GD & TOP và nhiều tác phẩm khác. Album Heartbreaker của G-Dragon phát hành năm 2009 trở thành album bán chạy nhất của một nghệ sĩ nhạc trẻ Hàn Quốc vào thời điểm đó và giành giải Album của năm tại lễ trao giải Âm nhạc châu Á Mnet 2009.

Trong một cuộc bình chọn về "Thần tượng Kpop đỉnh nhất thập kỷ" được thực hiện bởi trang web KingChoice (Hàn Quốc) vào tháng 3/2020, anh đứng đầu danh sách.

Ngôi sao sinh năm 1988 được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh với biệt danh "ông hoàng Kpop" do thành công và tầm ảnh hưởng lớn mà anh mang lại trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/g-dragon-am-tinh-voi-ma-tuy-du-luan-xon-xao-ban-tan-20231120141149410.htm

Lee Sun Kyun Big Bang G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao