Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là 'nàng thơ' xinh đẹp nhất

Nữ diễn viên Han So Hee đã được giới trẻ Hàn bỏ phiếu là “Người nổi tiếng có ngoại hình xinh đẹp nhất”. Nữ idol kiêm diễn viên đình đám Suzy chỉ xếp ở vị trí thứ 2.

Mới đây tạp chí Allure Korea đã công bố kết quả cuộc khảo sát được thực hiện với các bạn trẻ thuộc Gen Z về người mà họ nghĩ rằng là nàng thơ xinh đẹp nhất hiện nay.

Theo đó, nữ diễn viên Han So Hee đã về nhất và chứng tỏ được mình là biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới, cô chiếm tới 48% tổng số bình chọn.

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-1

 

Han So Hee bắt đầu nổi lên từ bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Vào vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung nhưng cô khiến khán giả không ghét nổi vì ngoại hình quá quyến rũ, sang chảnh và xinh đẹp.

Nữ diễn viên sau đó lại thể hiện những nét ngây thơ, trong sáng trong bộ phim Nevertheless. Nhưng có lẽ hình tượng cực kỳ mạnh mẽ, bao ngầu của cô trong bộ phim My Name mới thực sự khiến giới trẻ đổ gục. 

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-2

 

Sự biến hóa đa dạng của cô ấy cùng những nét quyến rũ chết người đã nhận được sự yêu mến to lớn. Nhiều người nổi tiếng cũng lựa chọn Han So Hee là hình mẫu lý tưởng của họ.

 

Gần đây, Han So Hee đã hoàn thành việc quay bộ phim truyền hình sắp tới mang tên Soundtrack #1 đóng cặp cùng Park Hyung Sik. Phim kể về một cặp bạn thân đã biết nhau 20 năm nhưng họ đã quyết định ở chung một nhà trong vòng 2 tuần và tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-3

 

Han So Hee đã chia sẻ lý do vì sao mà mọi người dường như yêu quý cô ấy: "Tôi hơi rụt rè. Tuy nhiên, tôi nghĩ người hâm mộ thích cách tôi thể hiện cảm xúc của mình một cách trung thực và chân thành nhất. Tôi nghĩ họ đã công nhận đây là màu sắc của riêng tôi".

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-4

 

Đứng ở vị trí thứ hai là nữ idol kiêm diễn viên xinh đẹp Suzy. Suzy là một trong những “ngôi sao” toàn diện, ở lĩnh vực nào cô ấy cũng đạt được thành công lớn.

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A được đánh giá là một trong những idol lấn sân sang diễn xuất thành công nhất. Cô ấy cũng là gương mặt đại diện được nhiều thương hiệu lớn săn đón.

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-5

 

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng Suzy vẫn luôn lọt top những ngôi sao có gương mặt xinh đẹp nhất của làng giải trí xứ sở kim chi.

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-6

 

Diễn viên Shin Min Ah về thứ ba trong cuộc bình chọn này. Shin Min Ah là nữ diễn viên hạng A nhận được nhiều sự yêu mến nhờ ngoại hình thu hút và tài năng diễn xuất.

Gen Z Hàn lựa chọn Han So Hee là nàng thơ xinh đẹp nhất-7

 

Trong năm 2021, nữ diễn viên đã có sự trở lại vô cùng thành công với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Vào vai một nữ nha sĩ xinh đẹp, giỏi giang nhưng cô lại tìm về miền quê xa xôi để tìm cảm giác chữa lành. Nét diễn xuất tự nhiên cùng hình ảnh chững chạc đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

 

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gen-z-han-lua-chon-han-so-hee-la-nang-tho-xinh-dep-nhat-n-293566.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất