Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Xôn xao đoạn ghi âm vợ ông Dũng 'Lò Vôi' nói lời yêu Võ Hoàng Yên

"Anh có tin không, chưa bao giờ em như một con điên mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

Mới dây, dân tình truyền tay nhau đoạn ghi âm được cho là cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") với "thần y" Võ Hoàng Yên với nội dung yêu đương, khóc lóc tha thiết.

Xôn xao đoạn ghi âm vợ ông Dũng Lò Vôi nói lời yêu Võ Hoàng Yên-1
Bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng "Lò Vôi"

Cụ thể, người phụ nữ trong đoạn ghi âm đã tâm sự với ông Võ Hoàng Yên như sau:

"Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim em, mỗi lần em nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.


Đoạn ghi âm được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về độ chân thật của đoạn hội thoại này khi người phụ nữ liên tục khóc nhưng không nói rõ mục đích, lý do gì khiến mình khóc.

“Tại sao mấy năm qua anh không yêu ai đi”, giọng nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói tiếp.

Ngay sau đó, trên MXH xuất hiện một đoạn livestream khác được cho là của bà Phương Hằng phản hồi đoạn ghi âm là sự cắt ghép "bỉ ổi". Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân, bà Hằng vẫn giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào suốt 3 ngày liền, khác hẳn thời điểm lùm xùm tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

Về phía ông Dũng "Lò Vôi", đứng trước thông tin trên, ông Dũng cho biết dù đoạn ghi âm có thật thì cũng không sao hết. 

Xôn xao đoạn ghi âm vợ ông Dũng Lò Vôi nói lời yêu Võ Hoàng Yên-2
Ông Dũng "Lò Vôi" trong buổi chia sẻ với truyền thông 

"Kể cả thật cũng không sao hết trơn. Câu chuyện của đoạn ghi âm đó là câu chuyện ví dụ tôi nói với bạn một tiếng đồng hồ, bạn ngắt ra một chút xíu, sao bạn không công bố hết ra? Để chi? Để trong cuộc sống ghi âm hay quay lén người khác là vi phạm pháp luật. Nên tôi trông cho lộ thêm nữa lên, để nó bộc lộ hết cái bản chất bỉ ổi của một người đàn ông", ông Dũng cho hay.

Ngoài ra, trong buổi chia sẻ với truyền thông ngày 31/3 vừa qua, vợ chồng ông Dũng đã quyết định đòi lại 200 tỷ đồng từ ông Võ Hoàng Yên để gửi một quỹ từ thiện khác, cùng với đó sẽ lấy lại cả số tiền 8 tỷ ủng hộ miền Trung mà ông Yên đã nhận. 

Hiện tại, những thông tin liên quan đến gia đình ông Dũng "Lò Vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng cùng ông Võ Hoàng Yên lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Trước đó, ngày 3/3, vợ chồng ông Dũng làm đơn gửi tới Công an TP HCM tố cáo, yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) tố cáo ông Yên chiếm đoạt trên 200 tỷ đồng của vợ chồng bà thông qua hoạt động cứu trợ bà con miền Trung trong đợt bão lũ, hoạt động xây một cơ sở thờ tự tại Bình Thuận và các hoạt động khác.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghi-am-ba-nguyen-phuong-hang-noi-loi-yeu-vo-hoang-yen-n-256597.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo