Gia đình Đăng Khôi bị trộm đột nhập thọc két dịp Tết gần 1 tỉ đồng

(2Sao) - Căn hộ của gia đình Đăng Khôi đã bị trộm đột nhập phá két lấy đi 800 triệu tiền chữa bệnh cho mẹ.

Đầu xuân năm mới, gia đình Đăng Khôi đã bị vận đen đeo bám khi vướng vào nạn trộm cắp. Mới đây, nam ca sỹ đã chia sẻ trong tiếc nuối về vụ việc bị trộm ghé "thăm nhà". Theo như tiết lộ của Đăng Khôi thì số tiền bị trộm lấy mất là 800 triệu đồng.

Ngoài việc xót xa vì mất số tài sản lớn có giá trị thì số tiền còn mang một giá trị tinh thần với gia đình anh. Theo dự kiến của gia đình Đăng Khôi thì số tiền 800 triệu đó là để khám chữa bệnh cho mẹ ngay khi hết Tết vì vậy mới cất giữ trong nhà.

"Đây không phải là lời than vãn vì gia đình chúng tôi vừa bị Trộm viếng thăm, phá két và lấy đi toàn bộ tài sản vào ngày Tết ( trị giá 800 triệu đồng) mà là những lời chia sẻ, tâm sự và kinh nghiệm tới tất cả mọi người ! Hãy cùng đề phòng và cẩn thận bảo vệ chính mình.


Két sắt bị phá được Đăng Khôi chia sẻ

Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì việc đã xong, mất sạch tài sản lớn, mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28,29 mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị Trộm. Qua quan sát camera ghi hình lại Trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt... Lực lượng công an Phường, Quận 7 chuyển lên công an Thành Phố đang thụ lý và thực hiện phá án.

Tiền chữa bệnh của mẹ đã mất sạch. Trộm đã lấy đi cơ hội bảo vệ tính mạng sức khoẻ của mẹ tôi, gia đình tôi phải tích cóp tiền vất vả để chuẩn bị cho mẹ chữa trị tiếp bệnh ngay khi hết Tết. Giờ gia đình tôi đã không may mắn, lại khó khăn hơn nữa."


Mẹ Đăng Khôi

Không chỉ tiết lộ về việc mất trộm, Đăng Khôi đã rút kinh nghiệm và chia sẻ với mọi người sau vụ việc để không ai bị vướng vào chuyện không may như gia đình anh:

"Tôi rất mong các bạn hãy share bài viết này để thêm nhiều người, mọi người có kinh nghiệm đề phòng Trộm để bảo vệ tốt cho bản thân và gia đình mình.

- Gửi người dân chúng ta : Các bạn hãy biết tự bảo vệ mình trước và luôn cẩn thận đề phòng bằng cách :

- Không nên để nhiều tiền và trang sức và tài sản trong nhà.

- Hãy trang bị và gia cố cửa nẻo, hệ thống chống Trộm, càng kiên cố càng tốt, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

- Đi đâu xa hoặc lâu thì nên báo chính quyền địa phương, an ninh khu vực hỗ trợ và giúp đỡ bảo vệ.

Sau việc này xảy ra, Khôi và gia đình đã có kinh nghiệm rồi, các bạn cẩn thận và đề phòng nhiều hơn nhé. Đừng chủ quan để xảy ra việc đáng tiếc như nhà Khôi."


Gia đình Đăng Khôi

Mặc dù đang rất bức xúc vì nạn trộm cắp nhưng Đăng Khôi đã dành thời gian giải thích tường tận cho mọi người hiểu: Chú thích vì có nhiều bạn hỏi mình xin chia sẻ thêm: Nhà Khôi khoá cửa cẩn thận, đồng thời chẳng bao giờ dám để tiền trong nhà ! Vì có việc chữa bệnh cho mẹ cần sử dụng vào ngày 6 Tết, ngân hàng chưa mở cửa, nên thực sự xui xẻo bị đúng lúc này."


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao