Gia đình đẹp hơn hoa của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi và Dương Dương được đánh giá là "cặp đôi thần tiên" đẹp hoàn hảo của màn ảnh Hoa ngữ.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa dù chưa công chiếu nhưng đã gây sốt trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Chưa biết nội dung phim có bám sát tiểu thuyết không nhưng bộ phim điện ảnh này vẫn giành nhiều thiện cảm của fan bởi dàn diễn viên quá đẹp và được đánh giá là hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác.


Lưu Diệc Phi và Dương Dương xứng danh "cặp đôi thần tiên", đẹp hoàn hảo trong Tam sinh tam thế
thập lý đào hoa.


Đến con trai của cặp đôi này trong phim cũng dễ thương vô đối.

Lưu Diệc Phi có tạo hình đẹp mê hồn khi hóa thân thành Bạch Thiển - đệ nhất nhan sắc của Tứ Hải Bát Hoang. Trong khi đó, Dương Dương cũng được đánh giá là Dạ Hoa bước ra từ tiểu thuyết. Hai người trông vô cùng đẹp đôi và được khen là "cặp đôi thần tiên".


Loạt ảnh dễ thương của Lưu Diệc Phi, Dương Dương và bé Bành Tử Tô.

Không chỉ có vậy, đến A Li - con của Lưu Diệc Phi và Dương Dương trong phim cũng dễ thương vô đối. Nhân vật này được thể hiện bởi bé Bành Tử Tô - diễn viên nhí giành được nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai con của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời.


Dương Dương và Lưu Diệc Phi thân thiết trên phim trường Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Các cư dân mạng nhận xét, gia đình ba người nhà Lưu Diệc Phi và Dương Dương trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa còn đẹp hơn cả hoa. Vì vậy, người xem thêm nóng lòng chờ đón ngày tác phẩm này ra rạp. "Chỉ cần ngắm dàn diễn viên thôi cũng đã mắt lắm rồi." "Dương Dương, Lưu Diệc Phi và Bành Tử Tô quá đẹp, quá dễ thương".

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Dương Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao