Giận tím người với nồi lẩu ếch 200k chỉ có 2 miếng thịt, 4 miếng da

"Chị ấy bảo nồi 200k, mình có nói là chị xem lại chứ 200k mà toàn măng thôi em không thấy ếch và chị có nói là: 200k chỉ được thế thôi".

Chuyện đi ăn hàng thì đúng là cũng có dăm ba loại. Nhiều khi may mắn lại tìm được quán vừa ngon vừa rẻ, nhưng cũng có những trường hợp cư dân mạng chỉ biết an ủi đen thôi đỏ quên đi vậy.

Điển hình như câu chuyện của cô bạn dưới đây thì vừa phải mất tiền oan vừa phải ngậm cục tức nổ đom đóm.

Giận tím người với nồi lẩu ếch 200k chỉ có 2 miếng thịt, 4 miếng da-1
Chia sẻ của cô gái trên một hội nhóm chuyên review hàng ăn nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh chụp màn hình) 

Chẳng là P.T cùng bạn hẹn nhau đi ăn lẩu, vì thời gian có hạn mà cũng ít hàng quán được mở trong tình hình dịch bệnh thế này. Tình cờ tìm được hàng lẩu ếch gần nhà nên cả hai chẳng nghĩ ngợi gì mà vào thử luôn.

Hí hửng sẽ được một bữa no nê cùng bạn, nhưng chưa kịp oánh chén thì cả hai đã rơi vào tình huống éo le.

“Mình có gọi nồi lẩu ếch và không hỏi giá, sau đó gọi thêm ngô chiên và có hỏi nhau ăn thêm đồ thì gọi sau vì sợ lẩu ếch 2 đứa ăn không hết. Rồi khi đồ ra, mình có nói với bạn mình là sao ở đây ếch không chiên, bạn mình nói tuỳ chỗ họ mới chiên thôi.

Như thường lệ, bọn mình sẽ tính là đổ nửa đĩa vào trước, một nửa còn lại sẽ để ăn hết rồi cho nốt vào. Nhưng càng đổ càng không thấy ếch đâu. Mình có thắc mắc với nhân viên xem lại giúp nồi lẩu này bao nhiêu tiền.

Chị ấy bảo nồi 200k, mình có nói là chị xem lại chứ 200k mà toàn măng thôi em không thấy ếch và chị có nói là: 200k chỉ được thế thôi".

Giận tím người với nồi lẩu ếch 200k chỉ có 2 miếng thịt, 4 miếng da-2Giận tím người với nồi lẩu ếch 200k chỉ có 2 miếng thịt, 4 miếng da-3
Rõ ràng là order lẩu ếch nhưng lại toàn thấy măng???

Nghe câu trả lời của nhân viên có vẻ đã đứng hình mất vài giây rồi, thế nhưng mọi chuyện nào đã dừng lại ở đây. Cô nàng tiếp tục thắc mắc với chủ quán, để rồi những gì nhận lại thì thực sự "té ngửa".

“Sau đó, mình có hỏi anh chủ quán: ‘Nếu bên anh biết 200k chỉ được ít vậy sao không bảo em để em gọi tăng lên, chứ 200k mà toàn măng không vậy anh?’

Anh chủ quán chỉ cười và đi vào trong mà không nói gì. Mình có nói: ‘Anh nhìn chỗ xương này của em đi nó là tất cả xương và da của nồi lẩu ếch rồi đó’.

Anh lại cười và bảo sẽ xem lại… rồi 15 phút sau vẫn không thấy chủ quán phải hồi, mình và bạn đã gọi tính tiền và rủ nhau đi về. Và tất nhiên là không hẹn gặp lại nhau ở quán này rồi!”.

Giận tím người với nồi lẩu ếch 200k chỉ có 2 miếng thịt, 4 miếng da-4
P.T ấm ức chia sẻ: "Bình thường ăn lẩu là tụi mình sẽ phải gọi thêm đậu, thêm nấm, thêm sườn sụn và tất nhiên là sẽ thêm nước dùng nữa vì ăn nhiều và ăn lâu sẽ cạn nước. Nhưng ở đây thì đúng là ngoáy nồi 3 lần gắp được 2 miếng ếch, bọn mình buông đũa ra về".
Giận tím người với nồi lẩu ếch 200k chỉ có 2 miếng thịt, 4 miếng da-5
Hai cô gái ngậm ngùi với "nồi lẩu măng" thảm họa trị giá 200k

Sau khi về nhà, vì quá bức xúc về nồi lẩu cũng như cách xử lý của nhà hàng, P.T quyết định chia sẻ trải nghiệm đi ăn lần này của mình để mọi người tránh rơi vào tình trạng tương tự.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao bàn luận về câu chuyện dở khóc dở cười này.

Nhiều người cho rằng, cô bạn đã quá đen khi chọn phải hàng lẩu “chất lượng” đến thế. Rõ rang với mức giá này ở nhiều hàng khác, vẫn có thể thưởng thức nồi lẩu ếch đúng nghĩa là ếch.

Đồng thời, một số netizen cũng chê trách cách xử lý từ chủ quán cho tới nhân viên và cho vào danh sách đen những địa chỉ sẽ không bao giờ đặt chân tới.

- “Nhìn đĩa măng ếch chán đời thật sự, né vội cái hàng này anh em ạ”

- “Bê cái đĩa kia cho mình thì chắc mình làm loạn cả quán lên ý chứ. 200k thì chả lẽ không là tiền mà lại trả lời khách thế”

- “Chủ thớt cũng hiền quá, với sau trước khi ăn thì phải hỏi giá nhé”

- “Ăn được 2 miếng ếch mà mất tận 200k, chia buồn cho ví của bạn”

- “Chính ra nhìn đĩa măng không bực bằng nghe chủ quán bảo chờ anh chút rồi mất hút”

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gian-tim-nguoi-voi-noi-lau-ech-200k-chi-co-2-mieng-thit-4-mieng-da-n-292004.html

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất