Giang Hồng Ngọc quyết không 'dao kéo' để giữ vẻ đẹp cổ điển khi hát nhạc tình

Sau màn trình diễn thành công tại The Remix 2017, Giang Hồng Ngọc đã cho phát hành sản phẩm "Chia tay tình đầu" kết hợp với Hoàng Touliver.



Sau màn trình diễn ca khúc Chia tay tình đầu tại chung kết The Remix 2017 vừa qua, Giang Hồng Ngọc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin cho nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn cô phát hành bản audio và MV của ca khúc này.


Phần trình diễn "Chia tay tình đầu" tại The Remix

Trước sự ủng hộ nhiệt tình, Giang Hồng Ngọc rất vui và chia sẻ: “Đây là động lực để tôi phát hành single. Việc hát tại đêm chung kết xếp hạng The Remix 2017 với tôi là một phép thử và may mắn đã thành công. 'Chia tay tình đầu' là ca khúc mà tôi đặc biệt yêu thích, từng lẩm nhẩm hát suốt một thời học sinh áo trắng. Nó gắn với kỷ niệm học trò với những mối tình ô mai.

Chính vì thế, tôi đã chọn hát lại ca khúc này với hai bản: single 'Chia tay tình đầu' remix và liên khúc 'Chia tay tình đầu - Dấu tình sầu' với phong cách balad ngọt ngào. Đây là một thử thách không nhỏ vì ca khúc quá quen thuộc lại từng được nhiều đàn anh đàn chị nổi tiếng thể hiện. Vì thế, tôi đã nhờ đến anh Hoàng Touliver làm mới lại với bản phối hiện đại, văn minh, giảm bớt màu sắc bi lụy để gần gũi hơn với các bạn trẻ”.

Để thực hiện được dự án âm nhạc này, cả Giang Hồng Ngọc và Hoàng Touliver đã phải trao đổi rất nhiều ngày để tìm ra tinh thần riêng biệt cho các ca khúc, khẳng định dấu ấn đầu tiên của Quán quân X-Factor 2014 khi theo đuổi các tình khúc vượt thời gian.

Giọng ca xinh đẹp chia sẻ, cô hướng đến cách hát tình khúc vẫn giữ nguyên hồn xưa nhưng mang hơi thở hiện đại, trong cách nhìn của người trẻ tuổi thời nay đối với những bản nhạc bất hủ đã đi cùng bao thế hệ. Cách làm mới của Ngọc vừa giữ nguyên cảm xúc với những người nghe thế hệ đi trước, và hợp gu với cách nghe nhạc mới của người trẻ hôm nay.

Để phù hợp với hướng đi mới, Giang Hồng Ngọc theo đuổi hình ảnh sang trọng khi bước vào lãnh địa của nhạc tình, nơi khán giả vẫn quen nhìn nghệ sĩ cất lên tiếng hát trong tà áo dài tha thướt. Cô muốn âm nhạc, hình ảnh mình mag đến với nhạc tình là hơi thở hoàn toàn mới, nhưng đảm bảo sự sang trọng cần có.

Trong bộ hình được thực hiện cho single, Giang Hồng Ngọc hoá quý cô với trang phục dạ hội lấp lánh, áo khoác lông, mũ lông chim kiêu sa, đài các như thường thấy ở hình ảnh những minh tinh thập niên cũ. Tuy từng giật giải vàng The Remix và được các sân khấu ưa chuộng nhưng Giang Hồng Ngọc cho biết hình tượng người phụ nữ thành thục, sống nội tâm mới là điều cô hướng đến.

Bản thân Giang Hồng Ngọc từng nhiều lần tâm sự không lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, chạy theo mốt mặt V-live như các cô gái hiện đại vì muốn giữ nét đẹp truyền thống cổ điển của bản thân.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-quyet-khong-dao-keo-de-giu-ve-dep-co-dien-khi-hat-nhac-tinh-n-119229.html

hoàng touliver Giang Hồng Ngọc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất