Giỏ hoa hồng miễn phí đặt bên Hồ Gươm trong ngày lễ Tình yêu

Cầm trên tay bông hoa hồng nhỏ, những ai đang độc thân và cô đơn có thêm niềm tin ở tình yêu, hy vọng sớm tìm được "nửa kia".

Lễ tình yêu là một ngày hạnh phúc đối với những cặp đôi nào yêu nhau. Tuy nhiên, với những ai cô đơn thì không vui vẻ gì khi ngày này đến, thậm chí họ còn cảm thấy có chút ganh tỵ khi thấy các cặp đôi bên nhau.

Vậy nhưng, năm nay, dân độc thân đừng cầu mưa cầu gió, cầu rét nữa mà bạn sẽ có hoa hồng cho chính mình đấy.

Mới đây, dân mạng Hà Nội không khỏi xôn xao trước hình ảnh giỏi hoa hồng được đặt bên Hồ Gươm. Đây không phải là hàng bán hoa mà bông hoa này để gửi tặng những ai đang cảm thấy mình cô đơn trong ngày 14/2.

Giỏ hoa hồng miễn phí đặt bên Hồ Gươm trong ngày lễ Tình yêu-1

Giỏ hoa hồng miễn phí đặt bên Hồ Gươm trong ngày lễ Tình yêu-2
(Ảnh: An Phạm)

Ban đầu, nhiều người chưa hiểu cứ nghĩ là ai đó dựng quầy bán hoa. Sau khi đọc tấm bảng mới dám lại lấy một bông. "Mỗi bông hoa đều mang những điều tốt đẹp, hãy nhận lấy và cười thật tươi cậu nhé", thông điệp trên tấm bảng ghi rõ.

Giỏ hoa hồng miễn phí đặt bên Hồ Gươm trong ngày lễ Tình yêu-3

Giỏ hoa hồng miễn phí đặt bên Hồ Gươm trong ngày lễ Tình yêu-4
Mỗi người đi qua có thể lấy 1 bông hoa như một món quà nhỏ để gửi tặng chính mình (Ảnh: An Phạm)

Mặc dù chỉ là một việc làm nhỏ của một nhóm bạn trẻ nào đó nhưng đã mang đến niềm vui lớn cho mọi người trong ngày lễ Tình Nhân.

Ai sinh ra cũng khát khao, mong muốn có một tình yêu trọn vẹn. Nếu năm nay chưa có người yêu để đón 14/2 đúng nghĩa thì bông hoa miễn phí này cũng đủ mang đến sự ấm áp cho người cô đơn.

Cầm trên tay bông hoa hồng nhỏ, những ai đang độc thân và cô đơn có thêm niềm tin ở tình yêu, hy vọng sớm tìm được "nửa kia" của mình. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gio-hoa-hong-mien-phi-dat-ben-ho-guom-trong-ngay-le-tinh-yeu-n-336399.html

Valentine

Tin tức mới nhất