Giới trẻ ngày thu ra đường không mặc thế này thì khó lòng được khen ngợi

Các bạn gái nên học hỏi những set đồ mùa thu xinh tươi, trẻ trung và cực chất sau đây.







Mỗi mùa qua đi, các bạn trẻ lại háo hức đi tìm cho mình những xu hướng hay set đồ mới cực hiện đại và sành điệu. Nếu bạn đang băn khoăn lên đồ cho mùa thu này thì hãy cùng học hỏi  các gợi ý thời trang sau đây nhé.

Không cần phải quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản với áo sơ mi kẻ sọc kết hợp chân váy denim midi và giày sneaker, bạn đã tạo cho mình một phong cách vừa cá tính lại rất đỗi gợi cảm. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể, bạn nên làm dáng với mũ bere và túi đeo mini nhỏ xinh xắn.

Những cô nàng muốn khoe đôi chân thon dài hay "kéo dài' đôi chân thì hãy nhanh tay lựa chọn combo gồm áo sơ mi kẻ sọc, chân váy mini chất liệu denim, áo cardigan màu đỏ. Thêm mái tóc búi cao, chắc chắn bạn sẽ không làm người đối diện phải thất vọng về phong cách.

Những chiếc váy liền thần denim rất thịnh hành trong mùa hè nhưng đến thu, nó vẫn là item đáng được tận dụng. Bạn chỉ cần kết hợp thêm chiếc áo kẻ sọc đi cùng và giày buộc dây  sẽ tạo nên diện mạo trẻ trung, cá tính và nổi bật.

Chiếc áo sơ mi họa tiết giản dị bỗng trở nên đặc sắc hơn khi bạn kết hợp cùng chiếc quần jeans cạp cao, ống loe. Ưu điểm của chiếc quần này là vừa giúp cho vòng eo trông thon gọn gàng lại tạo cái nhìn ảo về đôi chân dài miên man. Dù đi học, đi chơi hay đi làm thì set đồ thanh lịch này rất lý tưởng cho chị em phải học hỏi theo.

Áo sweatshirt luôn có vị thế trong lòng các bạn trẻ lẫn tín đồ thời trang toàn thế giới. Bạn hãy sắm nay cho mình một chiếc sweatshirt để thể hiện sự sành điệu của mình. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức phô diễn biệt tài phối đồ khi mix sweatshirt với chân váy bút chì và giày sneaker.

Áo denim jacket là món đồ phải có của mọi cô nàng sành mốt. Với denim jacket, bạn nên phối cùng áo phông, chân váy midi và giày sneaker thì sẽ xây dựng nên một tổng thế ấn tượng, độc đáo. Tuy nhiên, set đồ chỉ dành cho những cô nàng dáng người cao ráo và thanh mảnh.

Công thức gồm áo nỉ trắng, chân váy denim mini gam màu hồng, phụ kiện mũ, giày đen sẽ giúp bạn gái có diện mạo xinh tươi và đáng yêu. Cô nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn có thể tự tin mặc theo set đồ này đấy.

Thanh lịch, kín đáo và không kém phần nữ tính đó chính là cách bạn kết đôi áo sơ mi trắng cùng quần jeans rách gấu. Bạn thuộc tuýp người thích sự giản dị, nhẹ nhàng thì hãy ăn theo phong cách. Hơn nữa, hãy nhấn nhá thêm cùng chiếc túi đeo vai tiện lợi.

Nếu bạn nghĩ quần skinny, áo khoác caridgan đã có từ nhiều mùa nay nên dễ gây nhạt nhẽo thì quả thật sai lầm. Hãy nhìn quý cô Hàn này phối thì bạn sẽ thấy sự phóng khoáng, lãng mạn và tôn dáng hết cỡ.

Ngày thu, bạn đừng bỏ qua một hay vài ngày trong tuần "đỏm dáng" cùng váy liền thân kẻ sọc. Dịu dàng, duyên dáng và xinh xắn sẽ là những từ ngữ nói về bạn nếu khoác lên mình chiếc váy kẻ sọc màu xám, tay dài hợp mùa

Áo da sẽ là item đa dạng tủ đồ của bạn trong ngày thu. Bạn có thể bắt chước cách phối cùng áo phông cổ lọ, quần tây, giày slip -on để tự giúp bản thân tôn lên vóc dáng quyến rũ và cuốn hút.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


phong cách giới trẻ mùa thu xu hướng mùa thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao