Giới trẻ Sài thành rủ nhau đi uống nước với ly in ảnh AI độc lạ

Ngày 22/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt trước cửa hàng HiPB Coffee tại trung tâm Quận 1, TP.HCM để trải nghiệm đặt nước - nhận ly có ảnh AI (trí tuệ nhân tạo) độc đáo.

Trước ngày ra mắt chính thức, trải nghiệm đặt nước tại cửa hàng, nhận ngay ly có ảnh AI của HiPB Coffee cũng đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đơn cử như các bạn trẻ đang là nhà sáng tạo nội dung trên kênh Tiktok, với hàng triệu lượt theo dõi như Khiết Đan, Vĩnh thích ăn ngon và Khứa mặt vuông…

Giới trẻ Sài thành rủ nhau đi uống nước với ly in ảnh AI độc lạ-1

Hàng dài các bạn trẻ chờ đợi trước giờ bắt sự kiện tại HiPB

Theo đại diện HiPB, nhân dịp mùa lễ hội sắp tới, nhằm tri ân và mang đến những giá trị độc đáo cho khách hàng, trải nghiệm có một không hai này cho phép người dùng sở hữu ảnh đại diện tạo bằng AI được ngay trên chiếc ly HiPB như một dạng sưu tầm độc đáo hoặc một món quà ý nghĩa và mang đậm dấu ấn cá nhân dành tặng người thương. 

Ngoài việc được trải nghiệm tính năng AI độc đáo tại cửa hàng, HiPB còn tung ra sự kiện “Gu A.I là gu chất" để tất cả những khách hàng đầu tiên tham dự tạo ảnh AI sẽ có cơ hội sở hữu một trong những siêu phẩm chất nhất năm nay - iPhone 15 Plus 256Gb, bên cạnh đó còn các giải thưởng khác như Samsung Galaxy A05s, Magsafe Ultra-thin Q9.

Giới trẻ Sài thành rủ nhau đi uống nước với ly in ảnh AI độc lạ-2

Khách tham dự sự kiện “Gu A.I là gu chất"

Cũng theo đại diện HiPB, dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng độ “hot" của sự kiện vẫn được lan tỏa mạnh và thu hút nhiều bạn trẻ. Từ sớm ngày 22/11, đông đảo bạn trẻ đã xếp hàng dài để chờ đến lượt đặt đặt 2 ly nước, được nhận miễn phí liền 1 ly có hình AI của bản thân.

Giới trẻ Sài thành rủ nhau đi uống nước với ly in ảnh AI độc lạ-3

 Một khách hàng sở hữu ảnh chân dung trên ly vật lý tại HiPB

“Thương hiệu HiPB nhận thấy rằng vào các dịp lễ hội cuối năm, khách hàng lại càng có nhu cầu tìm kiếm những món quà độc lạ mà chưa ai có để dành tặng bản thân cũng như bạn bè, người thân. Vì thế, sự kiện tạo ra những chiếc ly có ảnh AI tại HiPB sẽ là một dịp để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một món quà đặc biệt như thế”, đại diện HiPB cho biết thêm.

Giới trẻ Sài thành rủ nhau đi uống nước với ly in ảnh AI độc lạ-4

Hình ảnh khách hàng trải nghiệm tạo Avatar AI

“Lần đầu tiên em thấy có quán cà phê chỉ cần đặt nước là nhận ngay 1 chiếc ly có ảnh AI của mình như vậy. Được trải nghiệm và tận mắt thấy hình ảnh lung linh trên ly khiến em cảm thấy hào hứng hơn”, bạn Linh, một khách hàng của HiPB chia sẻ.

Được biết, chuỗi sự kiện Avatar AI trên ly bắt đầu tháng 11 và kéo dài qua các dịp lễ lớn sắp tới khác như Giáng Sinh, Tết Nguyên đán.

Bích Đào

Theo VietNamNet


quán cà phê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao