Cặp đôi 'tạo quán quân' Giang - Hồ chính là huấn luyện viên đầu tiên của 'The Voice Kids 2018'

BTC "The Voice Kids 2018" đã chính thức công bố cặp đôi huấn luyện viên đầu tiên: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã trải qua 5 mùa thành công khi đào tạo ra những tài năng nhí cho thị trường âm nhạc Việt.

Đã có những cái tên sau khi bước ra khỏi chương trình được khán yêu mến như: Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh, Ngọc Ánh và nhiều gương mặt tài năng khác.

The Voice Kids không chỉ là một cuộc thi, mà còn là bệ phóng hoàn hảo cho giấc mơ trở thành ca sĩ của các bé. Với sự yêu quan tâm của khán giả cả nước, The Voice Kids đã chính thức quay trở và hoàn thành quá trình tuyển sinh trên khắp cả nước.

Đặc biệt, trong mùa 2018, chương trình sẽ có rất nhiều điểm đổi mới, có tới 6 vị Huấn luyện viên được chia đều thành 3 đội. Đây có thể xem là một trong những “phát pháo” đầu tiên của chuỗi những thay đổi mang tính đột phá.

Ở những mùa trước, các cặp đôi HLV chỉ xuất hiện ở một chiếc “ghế nóng”, như “cặp đôi Giang Hồ” - Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang hay Hương Tràm - Tiên Cookie, thì năm nay đồng loạt đổ bộ 3 cặp HLV đình đám, họ sẽ dần lộ diện từ đây cho đến ngày lên quay hình đầu tiên của vòng Giấu mặt.

Sau 2 mùa vắng bóng, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức xác nhận trở lại chương trình, trở thành những vị HLV đầu tiên của The Voice Kids 2018. Cặp vợ chồng nghệ sĩ này cũng chính là người thầy giúp Quang Anh, Hồng Minh đăng quang ngôi vị Quán quân.

Bên cạnh đó cặp đôi "Giang - Hồ" ghi đậm dấu ấn bởi sự khó tính, cầu toàn đối với các học trò nhưng vẫn nhận được khán giả yêu mến bởi trình độ chuyên môn cao, những nhận xét tích cực, ý nghĩa.

Thêm vào đó, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là cặp HLV hài hước vui vẻ, luôn mang đến những tiếng cười thú vị, đồng hành cùng các bé trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Đây cũng là cặp đôi có khả năng hoạt ngôn, có những chiêu thức dụ thí sinh rất tài tình cùng kinh nghiệm huấn luyện dày dạn sẽ khiến các HLV còn lại phải "dè chừng".

Tập 1 The Voice Kids - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9/2018 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-2018-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-tro-lai-n-159204.html

Hồ Hoài Anh The Voice kids

Tin tức mới nhất