Giữa làn sóng "tẩy chay", Dispatch giúp Tiffany (SNSD) bằng cách tung clip này!

Dispatch vừa tung ra đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Tiffany (SNSD) phản ứng trước sự cố của fan tại sân bay. Clip đạt được hơn 300 nghìn lượt xem, 7 nghìn lượt thích và gần 1 nghìn lượt chia sẻ chỉ trong chưa đầy 12 tiếng.

Scandal chấn động của thành viên SNSD - Tiffany - nhiều ngày qua là vấn đề được quan tâm nhất tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Nhiều dự đoán được đưa ra trước tương lai của Tiffany nói riêng và của SNSD nói chung, bởi làn sóng phản đối nữ ca sĩ ngày càng lớn. Đây không phải là scandal liên quan đến lục đục nội bộ, hay scandal liên quan đến cựu thành viên Jessica Jung, mà là sai lầm trong một phút ngắn ngủi của nữ thần tượng họ Hwang. Chính vì vậy, báo đài Hàn Quốc cũng theo dư luận mà chia làm hai phe bênh vực - tẩy chay Tiffany.

Gần đây nhất, trang săn tin Dispatch đã bất ngờ tung ra đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp của Tiffany. Trong clip, cô nàng xuất hiện tại sân bay với tâm trạng khá vui vẻ, và đang trên đường rời khỏi cửa ra. Khi thấy một fan lớn tuổi (bởi Tiffany gọi người này là chú) gặp sự cố, nữ ca sĩ đã nhanh chóng phản xạ và dặn dò người này cẩn thận. Biểu cảm lo lắng trong một phút ngắn ngủi đã phần nào cho thấy được nhân cách và lối ứng xử lịch sự của Tiffany.

Clip ngắn này đạt được hơn 300 nghìn lượt xem, hơn 7 nghìn lượt thích và gần 1 nghìn lượt chia sẻ trên trang Facebook trong vòng chưa đầy 12 tiếng đồng hồ. Netizen Hàn và thế giới theo đó cũng để lại những bình luận trái chiều, ủng hộ có và chê bai cũng không ít.

Giữa làn sóng tẩy chay, Dispatch giúp Tiffany (SNSD) bằng cách tung clip này! - Ảnh 2.

Giữa làn sóng tẩy chay, Dispatch giúp Tiffany (SNSD) bằng cách tung clip này! - Ảnh 3.
Clip đạt lượng view, like và chia sẻ lớn chỉ trong vòng chưa đầy 12 tiếng đồng hồ

Ý kiến bình luận chia ra làm hai phe như thường lệ. Nhận xét đạt được số like cao nhất đính chính rằng, clip này được quay vào thời điểm Tiffany có mặt tại sân bay Incheon ngày 26/7 và bản thân người này không hiểu tại sao clip lại được đăng lên vào ngày 19/8, một thời điểm nhạy cảm như thế này. Ý kiến đạt top thứ hai cũng cho rằng, sự cố lần này của Tiffany quá đáng tiếc, bởi nữ ca sĩ đã gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả suốt nhiều năm qua. Nhiều fan thế giới gửi lời cảm ơn chân thành đến ký giả trang Dispatch vì đã chia sẻ một clip giúp công chúng thấy được mặt tốt của Tiffany:

Giữa làn sóng tẩy chay, Dispatch giúp Tiffany (SNSD) bằng cách tung clip này! - Ảnh 4.

Giữa làn sóng tẩy chay, Dispatch giúp Tiffany (SNSD) bằng cách tung clip này! - Ảnh 5.
Ý kiến của fan thế giới lọt top bình luận đều nghiêng về phía Tiffany


Hiện nay, nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế "Sister's Slam Dunk" đã loại Tiffany khỏi đội hình nghệ sĩ chính. Theo Sone (fan của SNSD) và báo chí Hàn thì đây là quyết định đúng đắn trong thời điểm nhạy cảm này. Chương tình sẽ tiếp tục với đội hình 6 khách mời.

Bên cạnh đó, hai thành viên Seohyun và Yuri vừa cho ra mắt MV mới để quảng bá cho một nhãn hàng. Do ảnh hưởng của scandal mạng xã hội của Tiffany, đợt quảng bá này của bộ đôi Seohyun - Yuri gặp trở ngại lớn. Có lẽ trong thời gian tới, nữ ca sĩ họ Hwang sẽ phải huỷ tất cả các hoạt động trong giới showbiz và tránh xa thị phi. Hiện fan vẫn đang thắc mắc không hiểu tại sao, công ty chủ quản SM Entertainment của SNSD vẫn chưa lên tiếng chính thức về scandal này.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất