Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới

Chân váy là món thời trang phù hợp để tạo nên những bộ trang phục đi dự tiệc cưới.

Cùng với váy liền, chân váy cũng là món thời trang lý tưởng để chị em diện đến đám cưới. Chân váy thường có sự nữ tính, mềm mại. Bên cạnh đó, chân váy dễ dàng tạo nên các bộ trang phục sang trọng và nổi bật, nhưng vẫn có sự thanh lịch. Để có thêm nhiều ý tưởng diện đồ đi ăn cưới, chị em hãy tham khảo 10 set chân váy ngắn đầy tinh tế, sành điệu sau đây:

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-1
Các món thời trang như áo khoác đen dáng lửng, chân váy lụa và áo trắng đã tạo nên bộ cánh trang nhã, thanh lịch. Set đồ còn cho hiệu quả "hack" dáng tối ưu với thiết kế áo dáng lửng, cùng mẫu chân váy suông gọn gàng. Nhờ đôi giày Mary Jane, tổng thể trang phục có thêm nét ngọt ngào và sang chảnh.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-2
Những nàng yêu thích style phóng khoáng và cá tính hãy tham khảo công thức diện đồ trên. Bộ đôi áo len trắng và chân váy da vốn đã rất thời thượng nhưng khi được hoàn thiện bằng một đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục càng thêm sang xịn mịn. Ấn tượng là vậy nhưng bộ trang phục trên sẽ không khiến bạn "lấn át" cô dâu - nhân vật chính của buổi tiệc cưới.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-3
Bộ trang phục vải tweed là lựa chọn đáng tham khảo khi lên đồ dự tiệc cưới. Công thức gồm áo vest và chân váy suông đồng bộ, mang tông màu tím lilac làm chủ đạo giúp người diện có được vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào. Không chỉ "hack" tuổi hiệu quả, bộ trang phục trên còn có sự sang trọng và tinh tế. Kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện bộ trang phục vải tweed chính là tóc búi.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-4
Lựa chọn thời trang nhẹ nhàng và trang nhã hơn là bộ đồ vải tweed mang tông màu be. Khi layer bên trong một chiếc áo trắng, tổng thể trang phục trông rất hài hòa và tinh tế. Túi xách và đôi giày màu trắng kem đã đảm bảo vẻ sang xịn mịn của bộ đồ.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-5
Nếu đám cưới được tổ chức ở ngoài trời, bạn có thể tham khảo công thức khá bay bổng, phóng khoáng gồm áo blouse cổ vuông kết hợp với chân váy lụa, tông màu trắng. Các món phụ kiện như khuyên tai vàng, dây chuyền mảnh và túi xách vải tweed đã góp phần nâng cấp vẻ sang xịn mịn cho người mặc.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-6
Sự kết hợp giữa áo sơ mi oversized với cardigan và chân váy kẻ ô đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thời thượng. Bộ trang phục này khá thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn có nét thanh lịch, lý tưởng để diện đi ăn cưới. Tổng thể outfit được cộng thêm điểm sang trọng nhờ đôi giày da, túi xách trắng và màu son môi đỏ.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-7
Ngoài chân váy dài, chân váy ngắn cũng là món thời trang phù hợp để diện đi ăn cưới. Set đồ gồm áo blazer + chân váy ngắn họa tiết kẻ trên đây có sự trẻ trung, ngọt ngào. Nhờ kết hợp bộ trang phục với áo đen và đôi boots cao cổ, người mặc đã hoàn thiện được phong cách đầy sang trọng, tinh tế.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-8
Các món đồ như áo thun trắng, cardigan và chân váy da đều đậm chất street style nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau, người mặc lại có được bộ trang phục thanh lịch. Để vẻ ngoài có sự chỉn chu, chị em nên sơ vin và đi boots cao gót. Ngoài ra, trang sức vàng, thiết kế đơn giản cũng sẽ góp phần nâng cấp tổng thể trang phục.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-9
Áo blazer luôn lý tưởng để diện đi ăn cưới. Khi kết hợp áo blazer tông màu xám nhạt với áo trắng, chân váy xẻ tà và sandal quai mảnh, người mặc sẽ có được bộ trang phục đầy trang nhã. Set đồ nhẹ nhàng này còn ghi điểm trẻ trung, tươi tắn, chị em càng có thêm lý do để áp dụng tới đám cưới.

Gợi ý 10 cách diện chân váy đẹp và sang đi dự đám cưới-10
Bộ trang phục gồm áo cardigan màu pastel, chân váy da ghi điểm ở nét ngọt ngào và trẻ trung. Để tăng thêm nét sang trọng và yêu kiều cho outfit. Chị em nên tô điểm một chiếc khăn quàng họa tiết và đi giày da.

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/goi-y-10-cach-dien-chan-vay-dep-va-sang-di-du-dam-cuoi-20231108145041568.htm?fbclid=IwAR3wArxrEnE_Hs0Zmdri8UaT2-4UyexSyZgBu-rvC_kkBHYew8yRQ6TUmIU

Mix đồ chân váy Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao