Gong Hyo Jin vô tình đi concert, lấy luôn ca sĩ làm chồng

Mối nhân duyên đặc biệt giữa Gong Hyo Jin và ông xã Kevin Oh khiến khán giả bất ngờ.

Ngày 11/10 vừa qua, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã tổ chức một lễ cưới nhỏ, riêng tư ở New York (Mỹ). Từ khoảng thời gian yêu nhau cho tới hôn lễ, 2 ngôi sao đều rất kín tiếng, ít khi chia sẻ với truyền thông.

Được biết, Gong Hyo Jin và ông xã có mối nhân duyên vô cùng đặc biệt. 2 người bạn của cô là Jung Ryeo Won và Soy đều là người hâm mộ của Kevin Oh.

Gong Hyo Jin vô tình đi concert, lấy luôn ca sĩ làm chồng-1

Cuối năm 2019, 2 người bạn có rủ Gong Hyo Jin đến tham dự concert của Kevin Oh, từ đó cô và ông xã mới nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Trong chương trình Harmless, From Today, Gong Hyo Jin úp mở rằng: "Âm nhạc mang đến cho con người cảm xúc mãnh liệt nhất". Nữ diễn viên còn tiết lộ nếu có cơ hội, cô cũng muốn trở thành ca sĩ.

Gong Hyo Jin cũng từng gửi một lá thư đầy tình cảm cho ông xã và sau này Kevin Oh đã viết thành bài hát Khi Bình Minh, Cả Anh Và Em Đều Chìm Vào Giấc Ngủ.

"Những cảm hứng mà cô ấy đem lại cho tôi không thể đong đếm nổi, tôi không muốn thể hiện tình cảm của mình chỉ bằng những từ ngữ đời thường, thật yên lòng khi có một người để yêu thương và tin tưởng lẫn nhau", Kevin Oh chia sẻ trên tạp chí.

Gong Hyo Jin vô tình đi concert, lấy luôn ca sĩ làm chồng-2

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, được mệnh danh là gương mặt bảo chứng rating của phim truyền hình Hàn Quốc.

Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Thank You, Pasta, The Greatest Love, Master's Sun, It's Okay, That's Love, The Producers, When The Camellia Blooms...

Kevin Oh năm nay 32 tuổi, kém Gong Hyo Jin 10 tuổi. Anh là quán quân chương trình âm nhạc Super Star K7. Tờ Sports Chosun cho biết Kevin Oh là chàng trai tài giỏi, xuất thân gia đình giàu có tại Mỹ. Họ hàng bên ngoại của Kevin Oh đang kinh doanh bất động sản ở Seattle.

Gong Hyo Jin vô tình đi concert, lấy luôn ca sĩ làm chồng-3
Gong Hyo Jin về Hàn sau đám cưới

Ngày 19/10, Gong Hyo Jin đã trở về Hàn Quốc một mình để tiếp tục ghi hình cho bộ phim  Ask the Stars, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gong-hyo-jin-vo-tinh-di-concert-lay-luon-ca-si-lam-chong-n-324682.html

Kevin Oh gong hyo jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao