Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng 'bạn trai tin đồn'

Trái ngược với gu thời trang cá tính ngoài đời, Hải Tú tái xuất trong MV mới cùng Sơn Tùng M-TP song bị chê ăn mặc kém ấn tượng.

Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-1
MV "Chúng ta của tương lai" đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng. Không bàn đến những lời khen chê về âm nhạc, điều khiến dư luận bàn tán chính là sự xuất hiện của Hải Tú.

Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-2
Sau gần 4 năm, "nàng thơ" của Sơn Tùng vẫn theo đuổi phong cách ngọt ngào

Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-3
Những mẫu đầm được Hải Tú lựa chọn trong lần tái xuất vẫn là kiểu kín đáo, nhẹn nhàng dịu dàng, nền nã cùng nụ cười toả nắng.

Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-4
Nhiều người đánh giá, cô nàng có xinh nhưng vẫn nhạt nhòa.

Ngắm hình ảnh đời thường rất có gu của Hải Tú:

Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-5
Trong khi đó, trên trang cá nhânm Hải Tú thường xuyên khoe ảnh đời thường với thời trang đơn giản, kín đáo nhưng vẫn có gu, năng động, cá tính.

Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-6Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-7Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-8Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-9Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-10Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-11Gu ăn mặc bị chê kém ấn tượng của Hải Tú khi tái xuất cùng bạn trai tin đồn-12

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gu-an-mac-bi-che-kem-an-tuong-cua-hai-tu-khi-tai-xuat-cung-ban-trai-tin-don-172240308170746813.htm?fbclid=IwAR3dhJQlhLwocp5cq4NpM0Ar2X_QaswrFTSoLE-s1Z7bB1YXHk2eumxDz5E

Hải Tú

Tin tức mới nhất