Gu thời trang đậm chất công sở của blogger thời trang Mỹ

Các cô nàng công sở hãy học cách phối đồ đơn giản nhưng tuyệt đẹp của blogger thời trang 28 tuổi - Jessica R.

Jessica R, 28 tuổi đang sống tại California hiện đang là một trong những blogger thời trang có tiếng và được lòng nhiều quý cô nơi công sở.

Với cách mix đồ tinh tế, khéo léo và đầy phá cách, các set đồ của Jessica R sẽ là gợi ý lý tưởng cho các bạn gái muốn cải thiện diện mạo của mình ngày một xinh đẹp, sành điệu hơn.





Khoe chân dài với váy ngắn

Jessica R thường xuyên chọn cho mình những chiếc váy ngắn mini hoặc váy xòe bồng bềnh để vừa khoe đôi chân thon dài lại vừa tạo cảm giác bồng bềnh, lãng mạn cho chủ nhân. Bạn gái sở hữu vóc dáng nhỏ hoặc cao ráo đều có thể học theo cách chọn đồ này để phô diễn ưu điểm cũng như che dấu khuyết điểm trên cơ thể.

Với chân váy, Jessica R chọn cách phối với áo sơ mi, áo len, áo blazer hoặc áo choàng... đa phong cách để tạo ấn tượng về vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều và thời thượng.











Năng động với quần jeans, quần skinny, quần da

Quần jeans hoặc quần skinny là những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Để sở hữu vẻ ngoài hiện đại, năng động thì bạn nên chọn cách phối cùng áo sơ mi, áo blazer dáng dài như Jessica R. Ngoài ra khi mix cùng áo len dáng dài hay áo da cũng rất cá tính và lạ lẫm cho những ngày đi làm.












P.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất