Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'

"Lên phường giải thích... giảm 50% tiền mừng, ok", một người khẳng định khi Bảo Trần giải thích việc gửi thiệp cưới muộn.

Ngày 13/8 vừa qua, bạn trai cũ Tâm Tít - Bảo Trần đã chính thức khép lại cuộc sống độc thân với đám cưới bên cô dâu Đỗ Thị Thùy Trang (hot girl Trang Pilla). Trong ngày trọng đại, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân. Từng khoảnh khắc trong tiệc cưới được cô dâu, chú rể chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, đám cưới anh trai Bảo Thy diễn ra trong 3 ngày: 13/8 tổ chức tại nhà gái, 19 và 20/8 tại nhà trai.
 

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-1
Cặp đôi cùng nhau cắt bánh ngọt.
 

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-2
Không gian tiệc cưới ngập sắc hoa. Số lượng khách mời lên đến 1.000 người.
 


Clip đám cưới anh trai Bảo Thy.

 

Còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới tại nhà trai, nhưng tới ngày 13/8 bạn bè Bảo Trần vẫn chưa nhận được thiệp mời.

Tránh gây hiểu lầm, chú rể đã lên tiếng giải thích: "Anh em, bạn bè thông cảm cho Bảo vì gửi thiệp muộn nhé! Bảo phải lo sắp xếp khách mời cho 3 bữa tiệc, ngày 13/8 tại nhà gái; ngày 19 và 20 tại nhà trai. Sáng 14/8, thiệp sẽ đến tay mọi người ạ. Cảm ơn mọi người".
 

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-3
Bảo Trần mong mọi người thông cảm vì gửi thiệp cưới muộn
 

Lời xin lỗi của cựu trưởng nhóm nhạc 2B nhanh chóng thu hút sự quan tâm, đặc biệt là những người nằm trong danh sách khách mời.

"Lên phường giải thích... 50% off tiền mừng. OK", một người quả quyết viết. Có người vui tính hơn nảy ra ý định: "Mình tính trả góp". Trước những lời comment hài hước của bạn bè, Trần Bảo trả lời: "Chỉ cần mọi người về dự là em vui lắm rồi".
 

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-4
Bảo Thy vui cùng anh trai và chị dâu trong ngày cưới.
 

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-5
Bảo Trần bên cô dâu xinh đẹp trong tiệc cưới tại nhà gái.
 

Bên cạnh việc là anh trai của ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, Bảo Trần còn được mọi người biết đến khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã không lâu sau khi thành lập. Thời gian sau đó, Bảo Trần tiếp tục gây chú ý khi có cuộc tình ồn ào cùng hot girl Tâm Tít. Tuy nhiên, cả 2 đã chia tay.

Bà xã Bảo Trần - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) cũng nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng đạt giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.
 

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-6

Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-7Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-8Gửi thiệp cưới muộn, anh trai Bảo Thy bị bạn bè dọa 'off 50% tiền mừng'-9
Một số hình ảnh trong đám cưới cặp đôi.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bảo Thy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao