Hạ Anh nhiều lần 'lỡ tay' tát bạn diễn quên cả thoại

Đóng cặp trong “Người thầm lặng", diễn viên Huỳnh Trường Thịnh cho biết có những phân cảnh anh bị bạn diễn Hạ Anh “lỡ tay" tát mạnh khiến bản thân quên luôn thoại.

Bộ phim truyền hình “Người thầm lặng" lên sóng trên kênh THVL1 đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, cặp đôi Huy Cường (diễn viên Huỳnh Trường Thịnh) và Kim Anh (diễn viên Hạ Anh) có những diễn biến tình cảm mới thu hút người xem.

Hạ Anh nhiều lần lỡ tay tát bạn diễn quên cả thoại-1

Những khoảnh khắc đáng yêu của Huy Cường và Kim Anh trên phim khiến khán giả phấn khích. Trong quá trình quay, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh và Hạ Anh cũng tương tác rất tự nhiên, cả hai liên tục đùa giỡn để tạo không khí thoải mái, dễ lấy cảm xúc. Hạ Anh bày tỏ cô và diễn viên Huỳnh Trường Thịnh có tương tác rất tốt khi làm việc chung. 

Hạ Anh nhiều lần lỡ tay tát bạn diễn quên cả thoại-2

Trong khi đó Huỳnh Trường Thịnh “tố" Hạ Anh đóng những cảnh tát khiến anh quên luôn thoại, nam diễn viên hài hước thắc mắc không biết bạn diễn của mình đang cố ý, có tư thù cá nhân hay thể hiện kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp như vậy. 

Hạ Anh giải thích rằng cô chỉ “lỡ tay" tát hơi mạnh, nhưng đó cũng như một “chất xúc tác" để Huỳnh Trường Thịnh nhập vai hoàn hảo hơn. Hạ Anh cũng “bóc phốt" Huỳnh Trường Thịnh không nương tay với mình khi đóng cảnh hành động.

Hạ Anh nhiều lần lỡ tay tát bạn diễn quên cả thoại-3

Cũng từ những tương tác qua lại ăn ý, Huỳnh Trường Thịnh và Hạ Anh được khán giả “đẩy thuyền" nhiệt tình. Đặc biệt trong một buổi giao lưu với khán giả, khi được yêu cầu thực hiện một cảnh tình cảm, Hạ Anh và Huỳnh Trường Thịnh nhập vai xuất thần và trao cho nhau “nụ hôn” trong nước mắt khiến fan thích thú. Chính những tương tác đáng yêu từ trong phim đến ngoài đời, khán giả mong chờ Hạ Anh và Huỳnh Trường Thịnh có thể phát triển mối quan hệ tình cảm, xa hơn là về chung nhà.

Hạ Anh nhiều lần lỡ tay tát bạn diễn quên cả thoại-4

Trong “Người thầm lặng", Huỳnh Trường Thịnh đảm nhận vai Huy Cường một chiến sĩ Cảnh sát phòng chống ma tuý xông xáo, dấn thân. Huy Cường từ một Cảnh sát môi trường với niềm khát khao tiêu diệt tội phạm ma tuý đã ra nhập đội Cảnh sát ma túy.

Ban đầu, anh không được đồng đội đón nhận vì thói quen độc lập, ít chịu chia sẻ với người khác nên vô hình chung bị hiểu lầm là tự phụ, thích tự mình lập công. Nhưng sau này anh dần có được tình cảm của đồng đội. Họ kết thành những người bạn chính nghĩa hỗ trợ bên nhau.

Hạ Anh nhiều lần lỡ tay tát bạn diễn quên cả thoại-5

Ngoài đời, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh là người rất hay pha trò trêu bạn diễn, nhưng khi cần lại rất nghiêm túc và chính chắn.

Được biết Huỳnh Trường Thịnh sinh năm 1989, anh có nhiều năm tham gia hoạt động nghệ thuật qua nhiều bộ phim, gây chú ý với ngoại hình điển trai và kỹ năng diễn xuất ấn tượng. Đặc biệt Huỳnh Trường Thịnh có duyên với những vai diễn hành động, Cảnh sát hình sự.

Bộ phim “Người thầm lặng" khắc hoạ sinh động và kịch tính cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa những băng nhóm, thế lực ngầm và lực lượng Cảnh sát. Đề cao sự chính nghĩa, bài trừ cái ác. Đây là dự án phim về đề tài Cảnh sát hình sự, hấp dẫn, tạo được dấu ấn với khán giả sau khi lên sóng.

“Người thầm lặng" có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Trường Thịnh, Hạ Anh, Tăng Huỳnh Như, Nguyễn Dương, Trung Dũng…Phim phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ hai, thứ ba trên sóng kênh THVL1.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/canh-hon-cua-ha-anh-trong-phim-viet-gio-vang-gay-chu-y-20231014113555031.htm

Hạ Anh

Tin tức mới nhất