Hà Anh Tuấn: 'Khán giả không cần nhớ mặt tôi, nhớ nhạc là đủ'

"Hạnh phúc và bình an của khán giả là món quà lớn nhất dành cho tôi. Từ đây về sau, đó là mục tiêu lớn nhất để âm nhạc của tôi theo đuổi", Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Mới đây, Hà Anh Tuấn chính thức giới thiệu tình khúc Tháng Mấy Em Nhớ Anh, sản phẩm âm nhạc đặc biệt anh tặng cho những khán giả lỡ hẹn với concert Veston tại Đà Lạt.

Việc chọn ra mắt ca khúc mới chỉ 2 ngày trước thềm concert Veston như một động thái "hâm nóng", khiến người hâm mộ thêm háo hức tham gia đêm nhạc sắp tới.

Hà Anh Tuấn: Khán giả không cần nhớ mặt tôi, nhớ nhạc là đủ-1

Tháng Mấy Em Nhớ Anh do Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn, bản tình ca nhẹ nhàng phù hợp với chất giọng truyền cảm của nam ca sĩ họ Hà.

Tháng Mấy Em Nhớ Anh kể về nỗi nhớ của những đôi tình nhân, qua mỗi tháng trong năm lại có một sắc thái - hình ảnh đặc trưng: "Tháng giêng đợi chờ. Tháng hai ngu ngơ. Tháng ba chơ vơ. Tháng tư về một lần xa,...".

Hà Anh Tuấn: Khán giả không cần nhớ mặt tôi, nhớ nhạc là đủ-2

MV đậm chất nghệ thuật khi toàn bộ nội dung ca khúc được truyền tải qua ngôn ngữ múa đương đại, thực hiện bởi 1 vũ công nam. Thời điểm ra mắt bài hát khiến giả nhớ đến bản ballad đình đám Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em gắn liền với tên tuổi Hà Anh Tuấn - ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ khi MV mang về 120 triệu lượt xem.


MV Tháng Mấy Em Nhớ Anh - Hà Anh Tuấn

Ca khúc Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em được đưa lên bàn cân so sánh với Tháng Mấy Em Nhớ Anh, tuy nhiên điều đó không khiến Hà Anh Tuấn bị áp lực.

"Tôi chỉ có một mong muốn, âm nhạc của mình như làn gió mùa xuân mát mẻ trong lành. Sự hạnh phúc và bình an của khán giả là món quà lớn nhất dành cho tôi. Từ đây về sau, đó là mục tiêu lớn nhất để âm nhạc của tôi theo đuổi. Khán giả không cần nhớ mặt tôi cũng được, nhớ nhạc là đủ!".

ĐT
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-tuan-khong-can-khan-gia-nho-mat-toi-n-256700.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất