Chinh 'Đen' đãi khách món gì tại khách sạn bậc nhất Hà Nội

Các món ăn trong tiệc cưới tuy không quá cầu kỳ nhưng được đánh giá là hợp lý.

Sau đám cưới tại quê nhà Phú Thọ ngày 8/5, tối nay Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang tiếp tục tổ chức tiệc mừng tại một khách sạn nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Nơi đây từng được nhiều người nổi tiếng, người giàu có tin tưởng lựa chọn.

Toàn bộ không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi, ánh đèn lung linh. Theo tìm hiểu, chi phí mà Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đầu tư cho không gian tiệc cưới này ngót nghét 1 tỷ đồng.

Chinh Đen đãi khách món gì tại khách sạn bậc nhất Hà Nội-1
Không gian tiệc cưới.

Ngoài trầm trồ với quy mô tổ chức tiệc cưới, mọi người còn thích thú trước dàn khách mời siêu khủng, toàn cầu thủ nổi tiếng lẫn sao Việt đổ bộ đến chúc mừng vợ chồng Hà Đức Chinh.

Bên cạnh đó, cư dân mạng hiện tại còn đang rất quan tâm đến thực đơn trong đám cưới mà Chinh "Đen" và bạn gái chuẩn bị đãi khách.

Chinh Đen đãi khách món gì tại khách sạn bậc nhất Hà Nội-2Chinh Đen đãi khách món gì tại khách sạn bậc nhất Hà Nội-3
Thực đơn đám cưới Chinh ''Đen''.

Theo hình ảnh menu được chia sẻ, các món gồm: Khai vị với gỏi xoài xanh tôm khô, phở cuốn bò Úc kèm các loại rau thơm, súp chua cay hải sản; món chính với tôm sú chiên ngũ vị, cá lăng nướng riềng nghệ, xôi vừng dừa đặc biệt, thịt bê Úc xào sả, rau luộc theo mùa, cơm trắng, canh sườn heo kèm đậu ngự và cà rốt; tráng miệng có thạch xoài và trà xanh.

Các món ăn trong tiệc cưới tuy không quá cầu kỳ nhưng được đánh giá là hợp lý. Một vài món có nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài như bò Úc, bê Úc.

Chinh Đen đãi khách món gì tại khách sạn bậc nhất Hà Nội-4
Vậy là sau hơn 4 năm yêu đương, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang cũng chính thức về chung một nhà.

Tiểu Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-dai-khach-mon-gi-tai-khach-san-bac-nhat-ha-noi-n-305949.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất