'Triển Chiêu' Hà Gia Kính khoe tóc đen dày, phủ nhận thông tin bị hói

Khi bị nhiều người trêu bị hói nên phải đội mũ sùm sụp, diễn viên Hà Gia Kính đã có động thái lên tiếng phủ nhận.

Trong một livestream vừa qua, nam diễn viên Hà Gia Kinh cho biết một số người đã hỏi anh có phải bị hói không mà thường xuyên đội mũ như vậy. Để không còn ai "bán tín bán nghi", anh tháo bỏ mũ, vuốt mái tóc đen, dày và nói tóc anh vẫn vô cùng khỏe mạnh.

Triển Chiêu Hà Gia Kính khoe tóc đen dày, phủ nhận thông tin bị hói-1
Anh tháo bỏ mũ, vuốt mái tóc đen, dày và nói tóc anh vẫn vô cùng khỏe mạnh.

Ngay sau khi đoạn video được anh đăng tải, nhiều khán giả đã dành lời khen nam diễn viên giỏi giữ phong độ, ở 65 tuổi nhưng tóc vẫn đen nhánh, dày, không bị "hói" như nhiều đàn ông cùng độ tuổi.

Có thể thấy, anh chàng "Triển Chiêu" ngày nào rất tự tin về sắc vóc dù tuổi đã trung niên. Thậm chí gần đây, khi chụp hình selfie với một số sinh viên, anh còn yêu cầu họ không bật filter, khiến nhóm sinh viên thốt lên: "Không bật filter thì chúng tôi không thể đẹp trai bằng anh".

Hà Gia Kính năm 1959, anh nổi tiếng với vai Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên 1993, cho đến nay, anh vẫn được mệnh danh là "Triển Chiêu kinh điển nhất màn ảnh", khó nghệ sĩ nào có thể vượt qua. Ngoài bộ phim này, Hà Gia Kính còn được đánh giá cao diễn xuất qua Bảo Tiêu, Mã Vĩnh Trinh, Hoàng Đế Ăn Mày, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Thư Kiếm Ân Cừu Lục,...

Triển Chiêu Hà Gia Kính khoe tóc đen dày, phủ nhận thông tin bị hói-2
Hà Gia Kính năm 1959, anh nổi tiếng với vai Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên 1993.

Ở tuổi 65, ngôi sao Bao Thanh Thiên chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân. Cuộc sống của Hà Gia Kính khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam diễn viên sống thoải mái, dành thời gian tập luyện chăm sóc bản thân, hoạt động từ thiện, đi du lịch cùng bạn bè. Thỉnh thoảng, vì nhớ nghề, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính lại tham dự các sự kiện nhỏ, giao lưu với người hâm mộ.

Triển Chiêu Hà Gia Kính khoe tóc đen dày, phủ nhận thông tin bị hói-3Triển Chiêu Hà Gia Kính khoe tóc đen dày, phủ nhận thông tin bị hói-4
Ở tuổi 65, ngôi sao Bao Thanh Thiên chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân.

Hiện tại, anh vẫn giữ được thân hình cùng phong độ lý tưởng. Nam diễn viên cho biết bí quyết là ở chế độ sinh hoạt nghiêm khắc, tinh thần lạc quan kết hợp với luyện tập thể thao, đá bóng và ăn chay. Dù từng là ngôi sao màn ảnh nhưng nam diễn viên không còn đóng phim, chỉ tập trung kinh doanh các sản phẩm từ ngũ cốc. Công ty của tài tử ở Quảng Đông nên anh đi về giữa Đại lục - Hong Kong và tiện chăm sóc cha mẹ.

Triển Chiêu Hà Gia Kính khoe tóc đen dày, phủ nhận thông tin bị hói-5
Hiện tại, anh vẫn giữ được thân hình cùng phong độ lý tưởng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trien-chieu-ha-gia-kinh-khoe-toc-en-day-phu-nhan-thong-tin-bi-hoi-643300.html

Hà Gia Kính

Tin tức mới nhất