Hà Hồ khiến khán giả ám ảnh - Nathan Lee "không nhìn mặt" Ngọc Anh

- Cả 2 sản phẩm âm nhạc đều nhận được sự đánh giá cao của khán giả

Hà Hồ khiến khán giả ám ảnh

Sau chưa đầy một tuần cho ra mắt, MV Mối tình xưa đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Với sản phẩm được đầu tư chất lượng và mang tính nghệ thuật cao, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua chính cái bóng của mình để làm nên điều mới lạ nhưng rất ấn tượng. Cảm giác chung của rất nhiều khán giả khi xem xong MV này chính là cảm giác bị ám ảnh bởi những hình ảnh của câu chuyện mà Hồ Ngọc Hà đã lột tả rất cảm xúc. Hình ảnh trong MV được xem là sự phá cách rất lớn, khi mọi người không còn nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà thời thượng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.








Những hình trong MV "Mối tình xưa" của Hà Hồ ám ảnh khán giả bởi cảm xúc của cô

Music video "Mối tình xưa" thể hiện sự sáng tạo không ngừng, sự làm việc chuyên nghiệp miệt mài của Hồ Ngọc Hà, chính điều này đã góp phần không nhỏ khẳng định vị trí vững chắc của Hồ Ngọc Hà trong showbiz Việt. "Mối tình xưa" cũng là tên chủ đề album Vol 7 sẽ được phát hành vào tuần này, đây là một album đặc biệt đánh dấu sự hợp tác và thực hiện thu live đồng bộ giữa Hồ Ngọc Hà và ban nhạc trong 3 ngày làm việc tập trung tại một phòng thu âm cũng đặc biệt không kém.

Để phù hợp với dòng nhạc trong album, Hồ Ngọc Hà và êkip đã lên Đà Lạt thực hiện bộ ảnh cho album Mối tình xưa lần này. Với thời tiết sáng nắng chiều mưa của Đà Lạt, buổi chụp hình bị gián đoạn bởi cơn mưa chiều của phố núi. Trong một phút ngẫu hứng nhiếp ảnh gia Tang Tang và Hồ Ngọc Hà đã tác nghiệp dưới mưa, chính cơn mưa chiều này đã để lại những khoảch khắc lãng mạn, buồn man mác trong loạt hình ảnh trong album.








Bộ ảnh lãng mạn được Hồ Ngọc Hà thực hiện trong chiều mưa Đà Lạt

Đã phát hành 6 album chính thức, 2 album song ca, 2 album Love songs và nhiều single, nhưng có lẽ Mối tình xưa sẽ là một trong những album rất đặc biệt mà Hồ Ngọc Hà và ê kíp dành nhiều công sức, tâm huyết và đầu tư lớn đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà. Sau khi phát hành chính thức, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức Đêm nhạc giới thiệu album vào ngày 15/5/2014 sắp tới.

Nathan Lee "không nhìn mặt" Ngọc Anh


Ca khúc "Anh, em và đêm mưa" là đứa con chung đầu tiên của Nathan Lee – Ngọc Anh sau cuộc thi Chinh phục đỉnh cao. Với những thành công có được, "ông bà hoàng nhạc Opera’’ đã có sự kết hợp đầu tiên tạo được sự quan tâm , chú ý của công chúng .Đều sở hữu giọng ca ‘’khủng’’ nhưng hai ca sĩ không hề để yếu tố kỹ thuật làm ảnh hưởng đến cảm xúc của ca khúc , họ song ca ngọt ngào , ăn ý một cách rất nhẹ nhàng , tự nhiên .








Nathan Lee đã đầu tư cho sản phẩm âm nhạc cùng Ngọc Anh

Hit của ‘’cặp đôi mới làng nhạc Việt’’ cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả với hàng triệu lượt nghe trên các trang mạng trực tuyến trong những ngày vừa qua. Khi sản phẩm lần đầu kết hợp tạo được dấu ấn đầy bất ngờ, Nathan Lee và Ngọc Anh đã đầu tư ‘’hoành tráng’’ để thực hiện MV đẹp lung linh cho ca khúc này như một món quà gửi tặng đến các khán giả, những người đã luôn ủng hộ nhiệt tình cho họ tại Chinh phục đỉnh cao.

MV Anh, em và đêm mưa kể về câu chuyện tình yêu lung linh , lãng mạn nhưng đầy tiếc nuối , lột tả một cách tinh tế nội dung ca khúc. MV được thực hiện công phu, tỉ mỉ, với những thước màu đẹp, buồn, trầm ấm tăng thêm phần cảm xúc cho khán giả khi thưởng thức ca khúc này.
Nathan Lee và Ngọc Anh đều rất chú trọng về thẩm mỹ của MV nên không ngại đầu tư ''hoành tráng'' cho ‘’đứa con tinh thần ‘’ chung này .






Ngọc Anh thể hiện sự u buồn trong MV mới của mình cùng Nathan Lee

Một điều đặc biệt của của MV là xuyên suốt ca khúc cả hai ca sĩ không một lần nhìn mặt nhau . Khi thực hiện MV, thời tiết Sài Gòn vô cùng nắng nóng, cả hai vẫn phải thể hiện rằng mình đang ở một nơi rất lạnh lẽo để lột tả được sự cô đơn của từng nhân vật, sau cảnh quay của mình Nathan Lee gần như ướt sũng mồ hôi. Nam ca sĩ hớn hở: “Quay MV về đêm mưa mà chưa kịp tắm mưa vẫn tự nhiên ướt áo!”.

Riêng Ngọc Anh, nữ ca sĩ từ Hà Nội vào Sài Gòn để thực hiện MV, cô gần như bị sốc nhiệt vì khí hậu Hà Nội dễ chịu hơn Sài Gòn vào thời điểm ấy. “Bây giờ Ngọc Anh mới biết một phương pháp giảm cân hiệu quả mới, đó chính là quay MV!” – Nữ ca sĩ dí dỏm ví von. Cả hai hy vọng món quà tin thần này sẽ khiến khản giả hài lòng, từ đó có “động lực” để thực hiện các sản phẩm kết hợp tiếp theo.




Trong MV cả Nathan Lee và Ngọc Anh đều không nhìn mặt nhau

Trang Đào


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao