Hà Kiều Anh nói về vai diễn kinh điển: 'Tôi bị lu đè dập tay, đứt 3 gân chân, phải ngồi xe lăn'

"Tôi còn phải bay ra Hà Nội để một bác sĩ người Pháp nối gân chân lại cho mình" – Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hà Kiều Anh được biết đến là hoa hậu kiêm người mẫu nổi tiếng. Nhưng ít ai biết, cô còn có một sự nghiệp điện ảnh khá rực rỡ, với nhiều bộ phim đình đám.

Hà Kiều Anh: "Tôi bị lu đè dập tay"

Tại chương trình Hẹn cuối tuần, Hà Kiều Anh đã chia sẻ về quá trình đóng phim với nhiều mất mát của mình. Cô nói:

Hà Kiều Anh nói về vai diễn kinh điển: Tôi bị lu đè dập tay, đứt 3 gân chân, phải ngồi xe lăn-1

"Là một người mẫu nhưng tôi lại đóng khá nhiều phim. Những bộ phim tôi từng tham gia là Đẻ mướn, Người tình trong mơ, Hạnh phúc có thật… nhiều lắm, không nhớ hết được.

Trong đó, vai diễn ở phim Đẻ mướn gây cho tôi nhiều khó khăn, cực khổ nhất. Đó là vai diễn có mồ hôi, nước mắt và cả máu của tôi trong đó.

Tôi nhớ, ở cảnh kết thúc phim, tôi phải chạy giữa hai hàng lu để rượt đuổi con mình. Tất cả đều phải quay thật, không có diễn viên đóng thế.

Trong lúc tôi chạy, người ta kéo hai hàng lu khiến nó đổ ập vào người tôi. Tôi bị lu đè dập tay, máu chảy lênh láng, đứt 3 gân chân, phải ngồi xe lăn và đi nạng suốt ba tháng trời. Tôi còn phải bay ra Hà Nội để một bác sĩ người Pháp nối gân chân lại cho mình.

Tôi hi sinh nhiều vì một vai diễn đến vậy vì tính tôi đã nhận lời làm cái gì là phải làm hết mình, hết lòng, hết sức, làm nhiệt tình, không nề hà điều gì.

Hà Kiều Anh nói về vai diễn kinh điển: Tôi bị lu đè dập tay, đứt 3 gân chân, phải ngồi xe lăn-2
Hà Kiều Anh trong phim Đẻ mướn

Tôi cũng chưa bao giờ hối hận khi bị chấn thương như vậy vì đó là niềm đam mê nghệ thuật của tôi, khiến tôi hi sinh vì nó. Tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật tốt như vậy.

Hiện tại, tôi cũng đang suy nghĩ xem có nên quay trở lại làm một bộ phim hay không".

Là hoa hậu mà không khiêm tốn sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp sau này

Năm nay, Hà Kiều Anh được mời làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Việt Nam. Cô tiết lộ đôi điều về tiêu chí chấm thi hoa hậu của mình:

"Năm nay, tôi có cơ duyên làm giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tôi thấy các thí sinh bây giờ phải vượt qua nhiều vòng thi rất gắt gao. Áp lực của các bạn lớn hơn rất nhiều so với thế hệ tôi ngày xưa.

Ở thời chúng tôi, truyền thông chỉ dừng lại ở những tờ báo giấy thôi, in hàng ngày hoặc hàng tuần. Thông tin phải mất một thời gian mới đến được với khán giả và nhiều thông tin phải truyền miệng.

Bây giờ, chỉ trong vài phút thôi, mọi thông tin đã được đưa lên mạng xã hội cho toàn thế công chúng biết rồi.

Hà Kiều Anh nói về vai diễn kinh điển: Tôi bị lu đè dập tay, đứt 3 gân chân, phải ngồi xe lăn-3

Bởi vậy, áp lực của một cô gái trở thành hoa hậu Việt Nam là rất nặng nề. Tôi nghĩ, đó phải là người vô cùng bản lĩnh, nhiệt huyết, một lòng quyết tâm cao và khiêm tốn. Là hoa hậu mà không khiêm tốn sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp sau này.

Khi làm giám khảo, tiêu chí chọn hoa hậu của tôi là phải có nét đẹp truyền thống, nhưng phải pha lẫn hiện đại, có chút khỏe mạnh. Cô gái đó sẽ là người đại diện cho con gái Việt Nam thi đấu trường quốc tế, thay mặt người Việt ứng xử với giới truyền thông thế giới.

Bởi vậy, đó phải là người thực sự bản lĩnh, có một đầu óc nhạy bén cùng một trái tim nhân ái".

Ngoài ra, Hà Kiều Anh cũng chia sẻ về một số người bạn thân trong showbiz của mình. Cô nói: "Trong showbiz, tôi có một số người bạn thân thiết là Hồng Nhung, Trương Ngọc Ánh, Giáng My. Đó là những người bạn tôi đã chơi từ rất lâu rồi. Hiện tại, tôi có thêm một vài người bạn nữa như Lê Anh Thơ".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-kieu-anh-noi-ve-vai-dien-kinh-dien-toi-bi-lu-de-dap-tay-dut-3-gan-chan-phai-ngoi-xe-lan-162200411073234450.htm

Hà Kều Anh

Tin tức mới nhất